.
.

Công ty Tài chính cổ phần Sông Đà kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Thứ Sáu, 09/12/2011|01:48

 

Ngày 20/10/2011, Công ty Tài chính cổ phần Sông Đà (SDFC) tổ chức mít ting kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Công ty và toàn thể CBNV Công ty.

Đồng chí Nguyễn Thị Lan - Trưởng ban nữ công Công ty thay mặt toàn thể các chị em phụ nữ ôn lại lịch sử ra đời và truyền thống vẻ vang của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, cũng như đánh giá tình hình hoạt động công tác công đoàn, công tác nữ công trong thời gian qua. Bài diễn văn đã nêu bật vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong từng giai đoạn lịch sử của dân tộc, với bao tấm gương sáng ngời các nữ anh hùng, liệt sỹ, những phụ nữ tiêu biểu trong lao động sản xuất kinh doanh đã làm rạng rỡ “non sông gấm vóc” Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Khinh – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT Công ty đánh giá cao những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên nữ vào kết quả kinh doanh của Công ty trong những năm vừa qua. Các cán bộ nhân viên nữ SDFC luôn hoàn thành tốt công việc chuyên môn và thực hiện tốt vai trò làm vợ, làm mẹ đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và tiến bộ xã hội. Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí gửi tới các chị em lời chúc mừng nhân ngày phụ nữ Việt Nam cùng những bó hoa tươi thắm, chứa đựng tình cảm của toàn thể CBNV SDFC. 

Buổi lễ diễn ra thật đầm ấm, giản dị, giúp mọi người có cơ hội giao lưu, gắn bó với nhau hơn. Trong niềm vui phấn khởi tự hào, chị em càng nhận rõ trách nhiệm của mình, không ngừng rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt đáp ứng yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh của Công ty.
 
SDFC
.
.
.
.