.
.

Tin thi đấu thể thao: Công đoàn Công Ty Cổ Phần Sông Đà 9

Thứ Sáu, 09/12/2011|01:50

 

Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ Công ty, BCH Công đoàn Công ty CP Sông Đà 9 đã tổ chức các phong trào văn hoá, văn nghệ thể thao tại các công trình trọng điểm để thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và  Quốc khánh 2/9.
 
Đúng 16 giờ ngày 13/8/2011 tại sân thi đấu thể thao Công Ty TNHH 1 TV Sông Đà 908 đã diễn ra Lễ khai mạc giải thể thao chào mừng 66 năm ngày cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/ 9, giải đấu còn nhằm tạo lên không khí vui tươi phấn khởi của CB CNV trong đơn vị để hưởng ứng chiến dịch thi đua 100 ngày đêm vì mục tiêu hoàn thành và bàn giao mặt bằng kênh, cống dân dòng - Công trình Thuỷ điện Lai Châu. Tham gia giải thể thao lần này có 05 đội thể thao của các đơn vị thay mặt gần 1.000 CBCNV hiện đang tham gia thi công tại công trình thuỷ điện Lai Châu : Các công ty TNHH 1 thành viên : Sông Đà 908; Sông Đà 903; Chi nhánh Sông Đà 907; Công ty CP Sông Đà 909 và SINCO.

Tại lễ khai mạc giải có sự hiện diện đầy đủ các đồng chí Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các đồng chí cán bộ công đoàn từ công ty đến đơn vị cơ sở cùng đông đảo CBCNV. Đây là niềm cổ vũ động viên to lớn đối với các phong trào thể thao quần chúng mà Công đoàn Công ty đã và đang tổ chức trên công trình thủy điện Lai Châu. 
 

Sau phần khai mạc ngắn gọn là các trận thi đấu cầu lông, bóng chuyền nam đã lần lượt được tiến hành. Tuy đây chỉ là thi đấu giao hữu nhưng hầu hết tất cả các trận đấu đều rất gay cấn, đầy kịch tính với những pha tranh cướp bóng quyết liệt, những pha cứu thua ngoạn mục đã tạo nên những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cổ động viên có mặt trên sân .

Giải thi đấu thể thao chào mừng kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng đợt phát động thi đua chiến dịch 100 ngày đêm vì mục tiêu hoàn thành bàn giao mặt bằng kênh, cống dẫn dòng tại công trình thuỷ điện Lai Châu sẽ tiếp tục thi đấu và dự kiến giải sẽ kết thúc đúng vào ngày phát động thi đua (21/08/2011).
 
 

Đỗ Chí Tiên
.
.
.
.