.
.

Đà Nẵng: Lễ đón nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cấp Nhà nước năm 2011

Thứ Ba, 20/12/2011|22:41

 

Ngày 17/12, UBND thành phố tổ chức Lễ đón nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cấp Nhà nước cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các tập thể và cá nhân đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng và Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen do đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội và có quá trình cống hiến lâu dài trong các cơ quan, tổ chức, đoàn thể. Đồng chí vui mừng nhận thấy phong trào thi đua yêu nước của thành phố thời gian qua đã có những chuyển biến đáng kể. Nhiều phong trào thi đua thiết thực đã tạo được động lực thúc đẩy các lĩnh vực kinh tế, xã hội phát triển.  

Cũng lại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu các địa phương, đơn vị tập trung rà soát, tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm mà UBND thành phố đã đề ra, phấn đấu hoàn thành tốt công tác thi đua, khen thưởng trong năm 2011. Chủ tịch cũng kêu gọi và đề nghị các cấp, các ngành, các hội, các đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, gắn phong trào thi đua yêu nước với Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tăng cường đoàn kết nhất trí, chung sức chung lòng, nêu cao ý chí, năng lực sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức, ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi Kế hoạch năm 2011 và Kế hoạch 5 năm (2011-2015).  

Nhân dịp này, gia đình đồng chí Nguyễn Đình Liệu, Cán bộ Tiền khởi nghĩa, nguyên Trưởng ty Cứu tế xã hội Quảng Đà đã vinh dự đón nhận Huy chương Độc lập Hạng Ba do Chủ tịch nước truy tặng cho đồng chí.

 

Thừa ủy nhiệm của Chỉ tịch nước, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến trao tặng Huân chương Độc lập các hạng cho 08 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2006-2010.

08 tập thể và 09 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng của Chủ tịch nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2006-2010.

07 tập thể được tặng thưởng Cờ thi đua và 13 tập thể được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2010 của thành phố.

 

Theo http://danang.gov.vn

 

.
.
.
.