.
.

Bàn giao trạm y tế và gắn biển “Công trình Dầu khí” tại Thanh Hóa

Thứ Hai, 09/01/2012|22:33

Sáng 8/1, tại Thanh Hóa, OceanBank và các nhà đồng tài trợ PV Oil, LienVietPostBank đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Trạm y tế xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc cho chính quyền và nhân dân địa phương. Đồng thời, cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức nghi thức gắn biển Công trình Dầu khí cho Trạm y tế xã Hoa Lộc.

Tới dự buổi lễ có bà Nghiêm Thuỳ Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Lê Anh Chiến, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và đại diện lãnh đạo OceanBank, PV Oil, LienVietPostBank, cùng sự hiện diện của đông đảo lãnh đạo chính quyền và nhân dân địa phương.

Được biết, công trình Trạm y tế xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc có tổng mức đầu tư là 2,1 tỉ đồng, trong đó bao gồm trụ sở của Trạm y tế và một số trang thiết bị y tế như máy soi tử cung, giường bệnh, tủ thuốc,

 

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các nhà tài trợ cùng lãnh đạo địa phương

cắt băng khánh thành Trạm y tế xã Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa.

 

Đại diện các nhà tài trợ, ông Nguyễn Văn Hoàn – Phó Tổng giám đốc OceanBank nhấn mạnh: Công tác an sinh xã hội luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà lãnh đạo OceanBank, PV Oil và LienVietPostBank đặt ra, trong đó, lĩnh vực vực y tế luôn giành được sự quan tâm hàng đầu. Chúng tôi tin tưởng rằng, khi Trạm y tế xã Hoa Lộc đi vào hoạt động sẽ giải quyết dứt điểm những khó khăn trong công tác khám chữa bệnh cho người dân địa phương nhiều năm qua, góp phần cải thiện đời sống của người dân.

 

Thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương, ông Triệu Huy Hồng, Chủ tịch UBND xã Hoa Lộc bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ.

 

Ông nhấn mạnh: “Hoa Lộc là một xã nghèo của Thanh Hoá, đời sống của người dân vẫn còn vô vàn khó khăn, trong đó, trang thiết bị khám chữa bệnh cho người dân hết sức nghèo nàn. Nhưng với sự giúp đỡ tận tình, chân thành của các nhà tài trợ, Hoa Lộc đã có một Trạm y tế khang trang, hiện đại. Chúng tôi xin hứa sẽ phát huy tối đa giá trị của công trình để không phụ tấm lòng của các nhà tài trợ”.

 

Cũng tại buổi lễ, được sự ủy quyền của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, ông Lê Anh Chiến đã công bố Quyết định về việc gắn biển Công trình Dầu khí cho Trạm y tế xã Hoa Lộc.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ bàn giao và gắn biển Công trình Dầu khí Trạm y tế xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá.

 

Ông Nguyễn Văn Hoàn: An sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của doanh nghiệp.

 

Thừa uỷ quyền của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Lê Anh Chiến

công bố Quyết định gắn biển Công trình Dầu khí.

 

Ông Lê Anh Chiến và bà Nghiêm Thùy Lan tiến hành nghi lễ

gắn biển Công trình Dầu khí cho Trạm y tế xã Hoa Lộc.

 

Lãnh đạo địa phương dẫn các đại biểu đi tham quan Trạm y tế.

 

  Petrotimes

 

.
.
.
.