.
.

Tổng công ty khoáng sản - Vinacomin khánh thành Trung tâm điều dưỡng sức khỏe người lao động

Thứ Ba, 10/01/2012|10:44

 

(ĐUKDNTW) - Vừa qua, tại Sa Pa, Lào Cai, Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin đã khánh thành và đưa vào vận hành Trung tâm điều dưỡng sức khỏe cho người lao động. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, các sở, ban, ngành tỉnh Lào Cai và huyện Sa Pa.

Hình ảnh lễ cắt băng khánh thành
Hình ảnh lễ cắt băng khánh thành

 

Công trình được Tập đoàn Vinacomin giao cho Tổng công ty Khoáng sản làm chủ đầu tư, xây dựng trên diện tích 7.300 mét vuông đất tại Tổ 10, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, bao gồm 60 phòng ngủ (120 giường), phòng ăn và hội trường sức chứa gần 200 chỗ, nhà luyện tập phục hồi chức năng rộng 760 mét vuông sàn với nhiều trang thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại; nhiều khu dịch vụ, nhà sàn riêng biệt… có thể đáp ứng không chỉ phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe người lao động mà còn phục vụ nghỉ dưỡng của nhân dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước. Tổng nguồn vốn cho dự án trên 60 tỷ đồng. Việc đưa vào vận hành Trung tâm điều dưỡng tại Sa Pa cùng với các Trung tâm điều dưỡng đã có của Vinacomin tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), Quất Lâm (Nam Định), Tam Đảo (Phú Thọ)… góp phần làm phong phú các điểm nghỉ dưỡng cho người lao động toàn Tập đoàn tại nhiều nơi có khí hậu trong lành.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Hà Thị Nga, phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đánh giá cao việc Vinacomin đầu tư xây dựng Trung tâm nghỉ dưỡng tại Sa Pa. Hiện nay, Lào cai có nhiều doanh nghiệp của Vinacomin đang sản xuất kinh doanh, khai thác và chế biến khoáng sản trên địa bàn. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các đơn vị phát triển sản xuất, góp phần xây dựng Sa Pa nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung ngày càng giàu đẹp.

Hùng Hải

 

.
.
.
.