.
.

Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương:

Tặng quà cho các gia đình chính sách nhân ngày 27/7

Thứ Ba, 24/07/2012|19:33

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2012), lãnh đạo Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã đi thăm và tặng quà cho 2 gia đình liệt sĩ trên địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao quà cho mẹ Liệt sĩ Nguyễn Thị Úy
Đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao quà cho mẹ Liệt sĩ Nguyễn Thị Úy

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng và tiền hỗ trợ hàng tháng (mỗi tháng 400 nghìn đồng) cho mẹ Liệt sĩ Nguyễn Thị Úy (93 tuổi) ở số nhà 36, ngõ 58, phố Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội và mẹ Liệt sĩ Đỗ Thị Hồng (80 tuổi), ở số nhà 26, ngách 20, ngõ 266, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Đỗ Thị Hồng
Đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao quà cho mẹ Liệt sĩ Đỗ Thị Hồng

Thay mặt  co quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Đoàn đã bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các liệt sĩ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình liệt sĩ đã nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, giữ gìn, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình tiếp tục nuôi dạy con cháu trưởng thành, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, hưởng ứng các hoạt động, phong trào do chính quyền các cấp phát động.

Việc tặng quà cho các gia đình liệt sĩ vào Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7) là việc làm thường xuyên của Đảng ủy Khối. Tuy quà tặng không lớn nhưng thể hiện nghĩa cử cao đẹp và khẳng định đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cũng như trách nhiệm, tình cảm và sự tri ân  người có công với cách mạng,

Lan Hương

.
.
.
.