.
.

CBCNV Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tham gia hiến máu nhân đạo

Thứ Ba, 21/08/2012|15:18

Ngày 17/8/ 2012, tại tòa nhà PVFCCo 43 Mạc Đĩnh Chi - TP.HCM, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức hiến máu tình nguyện với sự tham gia nhiệt tình của CBCNV và nhân viên làm việc tại tòa nhà.

Đã có 140 đơn vị máu (350 mml/đơn vị máu) được các CBCNV PVFCCo và các đơn vị làm việc tại tòa nhà PVFCCo (PVTrans, Ocean Bank, VietcomBank, nhân viên bảo vệ Công ty Long Hoàng, lao công tạp vụ tòa nhà) hiến tặng cho Trung tâm Truyền máu và Huyết học khu vực Chợ Rẫy, TP. HCM.

Chương trình hiến máu nhân đạo do Đoàn Thanh niên PVFCCo phát động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Hiến máu cứu người - Cuộc đời hạnh phúc” của Hội chữ Thập đỏ Việt Nam, cũng là một trong các giá trị văn hóa cốt lõi của PVFCCo là “Trách nhiệm - Sẻ chia”. Với sự ủng hộ của Ban lãnh đạo, Đảng ủy PVFCCo và sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBCNV PVFCCo trên địa bàn TP.HCM, sáng kiến này sẽ tiếp tục được nhân rộng ra các công ty thành viên trên toàn quốc và sẽ trở thành một hoạt động thường xuyên.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón và hóa chất và cũng là một trong những doanh nghiệp có hoạt động xã hội vì cộng đồng rất tích cực. Tới nay, Tổng Công ty đã chi gần 500 tỷ đồng cho các dự án an sinh, cộng đồng trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa.

L.H

.
.
.
.