.
.

Hội doanh nhân trẻ Dầu khí và PVFCCo SE đồng hành cùng chiến dịch Mùa hè xanh năm 2012

Thứ Năm, 09/08/2012|15:11

Tiếp nối sự thành công của chiến dịch Mùa hè xanh 2011, Hội doanh nhân trẻ Dầu khí, Công ty Cổ Phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và các đại lý thuộc hệ thống phân phối của PVFCCo SE đã phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên TP. HCM tiếp tục đồng hành với Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2012 tại 3 tỉnh: Đắk Nông, Bình Phước và Tây Ninh, với tổng số tiền tài trợ là 550 triệu đồng.

Lễ khởi công xây dựng con đường nông thôn mới tại Tây Ninh
Lễ khởi công xây dựng con đường nông thôn mới tại Tây Ninh

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội doanh nhân trẻ Dầu khí và PVFCCo SE nhằm góp phần “Chung tay xây dựng nông thôn mới” theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, cũng như hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Tại các tỉnh nói trên, chương trình đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa xã hội bao gồm việc nâng cấp 1 tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh; Xây dựng nhà nhân ái cho đồng bào dân tộc tại xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước; Xây dựng cầu giao thông liên xã Nam Dong, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông. Các công trình trên đã khởi công và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 8/2012.

Ngoài ra, để thực hiện chương trình này, PVFCCo SE còn tài trợ 5.000 bộ đồng phục áo và mũ Mùa hè xanh 2012 mang thương hiệu sản phẩm “NPK Phú Mỹ” cho các bạn sinh viên tham gia chiến dịch mùa hè xanh năm nay. Đây là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng của Hội doanh nhân trẻ Dầu khí, PVFCCo SE và các đại lý nằm trong hệ thống phân phối của Công ty.

P.V
 

.
.
.
.