.
.

Gắn biển công trình thanh niên và tặng quà Tết công nhân Công ty TNHH MTV Đóng tàu Thịnh Long

Thứ Năm, 31/01/2013|14:57

 

Sáng 26/1, Đoàn cơ sở Công ty Đóng tàu Thịnh Long, thuộc Đoàn Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2012 và gắn biển công trình thanh niên cấp Đoàn Khối. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đóng tàu Thịnh Long, Đoàn Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam…

Lễ gắn biển Công trình thanh niên “Xây dựng phương án thi công và tách bệ cẩu chuyển, đấu đà hạ thủy tàu cá số 01”
Đại diện Đoàn Khối và lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đóng tàu Thịnh Long trao bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị.

 

Công ty TNHH MTV đóng tàu Thịnh Long thành lập vào ngày 24/12/2011, là một đơn vị mới, còn gặp nhiều khó khăn trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên và đoàn viên thanh niên đã ra sức thi đua, lập nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác đoàn năm 2012. Một trong những thành tích xuất sắc, nổi bật của Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV đóng tàu Thịnh Long được Ban Thường vụ Đoàn Khối đánh giá cao và đã công nhận, gắn biển công trình thanh niên, đó là “Xây dựng phương án  thi công và tách bệ cẩu chuyển, đấu đà hạ thủy tàu cá số 01”

Đại diện Đoàn Khối và lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đóng tàu Thịnh Long trao bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị
Lễ gắn biển Công trình thanh niên “Xây dựng phương án thi công và tách bệ cẩu chuyển, đấu đà hạ thủy tàu cá số 01”

 

Công trình có tổng giá trị thực hiện là 109.038.000 đồng; thời gian thực hiện từ ngày 01/9/2012 đến 06/11/2012, thu hút 95 đoàn viên thanh niên tham gia. Công trình đã thể hiện tinh thần xung kích của thanh niên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng và đẩy nhanh tiến độ thực hiện, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty, đồng thời có giá trị lo lớn trong công tác kiểm ngư, giữ gìn và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Nhằm đẩy mạnh công tác chăm lo, giúp đỡ cho thanh niên công nhân của Công ty nhân dịp Tết Quý Tỵ, sau Lễ gắn biển công trình thanh niên, các đồng chí lãnh đạo của Đoàn Khối, Công ty, Đoàn Tập đoàn đã tặng quà cho 7 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

Thùy Dương

 

 

.
.
.
.