.
.

Ngày hội hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ VNPT

Thứ Ba, 26/03/2013|13:41

Ngày 25/3, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện 2013” với sự tham gia của hơn 600 đoàn viên, thanh niên và cán bộ, công nhân viên cơ quan Tập đoàn.

Đồng chí Phan Hoài Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT tặng hoa  động viên đoàn viên tham gia hiến máu. Ảnh: PC
Đồng chí Phan Hoài Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT tặng hoa động viên đoàn viên tham gia hiến máu. Ảnh: PC

Phát biểu tại "Ngày hội hiến máu tình nguyện", đồng chí Phan Hoài Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT cho biết: Đây là hoạt động thiết thực được triển khai trong Tháng Thanh niên 2013 nhằm chào mừng 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013). Hoạt động này được phát động đến tất cả các cơ sở Đoàn trực thuộc và được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trong Tập đoàn.

"Ngày hội hiến máu tình nguyện" là sự tôn vinh và kế thừa nét đẹp truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc Việt Nam, đồng thời phát huy lòng nhiệt thành của tuổi trẻ VNPT trong những hoạt động đầy ý nghĩa, qua đó, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc.

Đây là hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức. Trong 4 năm gần đây, nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu để cứu người, các cấp bộ Đoàn trong Tập đoàn luôn tích cực vận động đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo và xác định việc hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thiết thực của mỗi người đối với cộng đồng. Đến nay, tuổi trẻ Tập đoàn đã hiến được gần 5.000 đơn vị máu ủng hộ người bệnh.

Với thông điệp “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”, tại ngày hội hơn 600 đoàn viên, thanh niên và cán bộ, công nhân viên cơ quan Tập đoàn tham gia hiến những giọt máu của mình. Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức thu được hơn 500 đơn vị máu.

Phạm Cường (Theo ĐCSVN)

.
.
.
.