.
.

Thanh niên Dầu khí “sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng”

Chủ Nhật, 24/03/2013|18:06

Ngày 23/3, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” với sự tham gia của hơn 250 đoàn viên thanh niên và cán bộ nhân viên ngành Dầu khí khu vực phía Bắc.

Đây là hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đòan TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013) và hưởng ứng “Lễ hội Xuân hồng lần thứ 6 năm 2013” với thông điệp: “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”.

Để có sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên và cán bộ, nhân viên trong ngành như ngày hôm nay, Đòan Thanh niên đã đứng ra tổ chức phát động và vận động đến từng cán bộ công nhân viên của các đơn vị. Hành động thiết thực này thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ Dầu khí đối với xã hội, với cộng đồng.

Nở nụ cười thật tươi khi hoàn thành việc hiến máu, bạn Hoàng Hữu Thành đến từ Đoàn Thanh niên PVC chia sẻ: “chúng tôi được biết, mỗi năm có hàng ngàn người bệnh đang chờ đợi được nhận sự tiếp máu từ những người khỏe mạnh, chúng tôi rất sẵn lòng góp những giọt máu của mình cho người bệnh, điều đó rất có ý nghĩa trong quãng đời thanh niên của tôi”

Tại khu vực nghỉ ngơi sau khi hiến máu, bạn Bùi Kiều Trang, Đoàn thanh niên PSA vừa uống sữa vừa nói chuyện rôm rả với những người bạn cùng chung hành động ý nghĩa cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng và tự nguyện tham gia hiến máu. Tôi được biết có nhiều bạn thanh niên nhiệt tình tham gia hiến máu nhiều lần, nếu đủ sức khỏe, tôi nghĩ mình cũng sẽ làm thế. Đối với tôi, ngày hôm nay là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mình”.

H.H (Theo ĐCSVN)

.
.
.
.