.
.

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam:

Tuyên dương các em học sinh giỏi

Chủ Nhật, 18/08/2013|23:26

Ngày 18/8/2013, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích cấp quốc tế, quốc gia và tỉnh, thành phố năm học 2012 - 2013 khu vực phía Bắc cho các em học sinh là con em của CBCNV trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cấp quốc tế, quốc gia và tỉnh, thành phố năm học 2012 - 2013
Trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cấp quốc tế, quốc gia và tỉnh, thành phố năm học 2012 - 2013

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Hồ Xuân Trường - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Đinh Văn Sơn - Thành viên Hội Đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam; đồng chí Hồ Công Kỳ - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí và 72 em học sinh giỏi cấp quốc tế, quốc gia và tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Tại lễ tuyên dương, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã trao 72 giấy khen và phần thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Những thành tích học tập của các em chính là món quà vô giá, là nguồn khích lệ động viên gia đình, là niềm tự hào của CBCNV-NLĐ ngành Dầu khí.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí trao bằng khen cho các em học sinh giỏi phía Nam
Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí trao bằng khen cho các em học sinh giỏi phía Nam

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí cho biết: Trong những năm qua, các em học sinh là con CBCNV trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã không ngừng vươn lên trong học tập và kết quả học tập năm sau cao hơn năm trước. Cụ thể: Trong năm học 2012 - 2013, toàn Tập đoàn đã có 511 em đạt giải, trong đó có 454 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; 48 em đạt giải quốc gia; 06 em đạt giải quốc tế. Riêng ở khu vực phía Bắc có 02 em đạt giải quốc tế, 06 em đạt giải quốc gia và 64 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố; khu vực phía Nam có 05 em đạt giải quốc tế, 39 em đạt giải quốc gia và 337 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố; khu vực miền Trung có 05 em đạt giải quốc gia, 53 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố.

Nhiều phần thưởng xứng đáng và kịp thời giành tặng cho các em học sinh giỏi
Nhiều phần thưởng xứng đáng và kịp thời giành tặng cho các em học sinh giỏi

Tại lễ tuyên dương, đại diện lãnh đạo Tập đoàn đã biểu dương, chúc mừng thành tích xuất sắc của các em học sinh và cho rằng: Thành tích mà các em đạt được ngày hôm nay đã nói lên việc các em đã thực hiện được một phần di chúc của Bác bằng những việc làm cụ thể, đây là niềm tự hào của những người Dầu khí. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong Tập đoàn cũng như toàn xã hội, con em của ngành Dầu khí nói riêng và thiếu niên nhi đồng trên toàn quốc nói chung phải phấn đấu đạt những thành tích tốt hơn nữa để tiếp bước cha anh trở thành những người đi tìm lửa cho tương lai.

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí cũng đã tuyên dương và trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cấp quốc tế, quốc gia và tỉnh, thành phố năm học 2012 - 2013 khu vực phía Nam và miền Trung.

Lan Hương

.
.
.
.