.
.

Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương: Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chủ Nhật, 19/10/2014|18:19

Ngày 15/10/2014, Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 84 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và nói chuyện chuyên đề "Kỹ năng giữ lửa trong gia đình".

Các đại biểu tham dự buổi Lễ
Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Nguyễn Quang Dương - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy Cơ quan; đồng chí Hoàng Giang - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị và toàn thể chị em phụ nữ trong Cơ quan Đảng ủy Khối, các Đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Khối.

Tại Lễ kỷ niệm, đại diện phụ nữ Cơ quan Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình - Phó trưởng Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối đã ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, cảm ơn sự cống hiến của các anh hùng liệt nữ, các bà, các mẹ đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc và sự phát triển của phong trào phụ nữ Việt Nam, sự tiến bộ của phụ nữ. Sự nỗ lực của các tầng lớp phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới đất nước, những phẩm chất “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” của các thế hệ đi trước lại tiếp tục được toả sáng. Phát huy những truyền thống đó, chị em phụ nữ trong Đảng ủy Khối luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều thử thách gian nan, đóng góp xứng đáng cho đất nước.

Đồng chí
Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã gửi đến toàn thể chị em phụ nữ toàn Khối những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc đã gửi đến toàn thể chị em phụ nữ toàn Khối những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí ghi nhận sự đóng góp của chị em phụ nữ Cơ quan Đảng ủy Khối, các Đảng ủy trực thuộc Khối đã và đang tỏ rõ vai trò, khả năng, sức sáng tạo của mình trong công cuộc cách mạng của Đảng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như sự phấn đấu vì sự bình đẳng, phát triển của phụ nữ, chăm lo bảo vệ các lợi ích chính đáng của chị em.

Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng chị em phụ nữ trong Khối doanh nghiệp Trung ương sẽ tiếp tục phát huy tài năng, trí tuệ, cống hiến, đóng góp vào sự phát triển của đơn vị mình. Bên cạnh đó có những bước tiến mới xa hơn, mạnh hơn và ngày càng khẳng định được vai trò nòng cốt trong công tác phụ nữ.

Tại buổi Lễ, các chị em phụ nữ đã được nghe Ths. Nguyễn Thị Bích Lại - Giám đốc Trung tâm phát triển kỹ năng xã hội, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam nói chuyện chuyên đề về “Kỹ năng giữ lửa trong gia đình”. Qua đó, giúp cho chị em phụ nữ vừa hoàn thành tốt công việc ở cơ quan nhưng vẫn giữ lửa yêu thương cho cuộc sống gia đình.

Lan Hương - Thanh Tùng
 

.
.
.
.