.
.

Hội trại Thanh niên "Tuổi trẻ Vietcombank tiến bước dưới cờ Đảng" thành công rực rỡ

Thứ Ba, 12/05/2015|09:57

Chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015) và Đại hội Đại biểu Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020, ngày 9/5/2015, tại tỉnh Hòa Bình, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã tổ chức thành công Hội trại Thanh niên “Tuổi trẻ Vietcombank tiến bước dưới cờ Đảng”.

Trao giải chung cuộc cho các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Vietcombank đạt giải
Ban tổ chức trao giải cho các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn TN Vietcombank tham gia Hội trại

Tới dự có đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW); đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và các đồng chí đại diện cấp ủy, Ban Giám đốc, Ban lãnh đạo các chi nhánh, các công ty trực thuộc Vietcombank cùng hơn 600 Đoàn viên Thanh niên (ĐVTN) ưu tú là các Bí thư Đoàn và đoàn viên ưu tú đến từ các chi nhánh, đơn vị thuộc hệ thống Vietcombank tại các tỉnh, thành trong toàn quốc.

Khai mạc Hội trại, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối DNTW và Vietcombank đã trao 2 lá Quốc kỳ cho 2 trại thanh niên với tinh thần tuổi trẻ tiếp nối truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Đoàn trong công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng Vietcombank ngày càng lớn mạnh.

Sau Lễ khai mạc, 24 trại thanh niên đã khẩn trương được dựng lên và trang trí với nhiều nội dung, chủ đề ý nghĩa cùng những thiết kế sáng tạo, tôn vinh những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, ca ngợi Đảng, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, tự hào với truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển của Vietcombank; trách nhiệm và xung kích thực hiện nhiệm vụ xây dựng Vietcombank trong giai đoạn mới.

Tại đây, các phần thi Team Building đã thể hiện được sức mạnh của tuổi trẻ với sự mạnh mẽ, khéo léo và khả năng phối hợp đồng đội giữa các trại sinh để giành điểm cao nhất. Phần thi nấu ăn lại thể hiện tài năng của các bạn trẻ khi đã tinh tế và khéo léo kết hợp giữa các món ăn truyền thống với các món ăn hiện đại. Phần thi văn nghệ trong đêm Gala Sức trẻ Vietcombank lại thể hiện tài năng nghệ thuật và sự sáng tạo của các trại sinh trong việc dàn dựng và biểu diễn, đem lại cho khán giả những tiết mục giàu cảm xúc. Qua hoạt động của Hội trại cho thấy sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ với hình ảnh của một Vietcombank xanh và mạnh, từ đó kết nối để tạo nên sức mạnh nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với sự tin tưởng vào sự nhiệt huyết và sức trẻ của thanh niên, thay mặt Đảng ủy - Ban lãnh đạo Vietcombank, đồng chí Nghiêm Xuân Thành đã phát biểu giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ Vietcombank với ý chí, tinh thần, năng lực, kiến thức và sức mạnh của tuổi trẻ, ra sức phấn đấu, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng ủy và Ban lãnh đạo Vietcombank giao phó, chung tay xây dựng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam.

Ban tổ chức và lãnh đạo Vietcombank thăm quan Hội trại
Ban tổ chức và lãnh đạo Vietcombank thăm quan Hội trại

Phát biểu nhận xét về Hội trại thanh niên, Tổng giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng đã đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, ghi nhận sự thành công về công tác tổ chức và tinh thần tham gia Hội trại đầy nhiệt huyết của các ĐVTN Vietcombank. Đồng chí mong muốn, tuổi trẻ Vietcombank tiếp tục tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của Vietcombank trong hơn nửa thế kỷ qua, phát huy sức trẻ, đóng góp tích cực nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng Vietcombank lớn mạnh, sánh vai với các ngân hàng lớn trong khu vực trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 của Đảng bộ Vietcombank.

Kết thúc đêm Gala, hơn 600 ĐVTN được sống trong thời khắc vô cùng ý nghĩa khi được các đồng chí lãnh đạo trao cho những ngọn đuốc sáng gửi gắm niềm tin và sự kỳ vọng của các thế hệ đi trước cho tuổi trẻ Vietcombank và cùng sát vai với tuổi trẻ thổi bùng ngọn lửa của ý chí và sự quyết tâm của tuổi trẻ Vietcombank.

Đêm lửa trại đã diễn ra tưng bừng, sôi động trong ánh lửa rực sáng, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể hơn 600 trại sinh đã nắm tay nhau cùng hát vang những bài hát truyền thống, các ca khúc cách mạng và các ca khúc ca ngợi Vietcombank.

Kết quả chung cuộc của Hội trại, Ban tổ chức đã trao 4 bộ giải Nhất, Nhì, Ba cho 4 nội dung: Dựng và trang trí trại, Team Building, Nấu ăn, Văn nghệ. Giải Chung cuộc có 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Lê Hồng Quang

.
.
.
.