.
.

Đoàn thanh niên PVN: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015

Thứ Bảy, 04/07/2015|23:07

Ngày 1/7, tại TP. Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015 cho các Bí thư đoàn cơ sở, đoàn viên thanh niên tiêu biểu của hơn 20 đơn vị thành viên.

Tại Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015, đồng chí Vũ Đức Tú - Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương đã trình bày chuyên đề về cơ cấu tổ chức, công tác Đoàn trong thời kỳ mới và thảo luận về việc phát triển lực lượng đoàn viên thanh niên, giúp các đoàn viên thanh niên Dầu khí ngày càng khẳng định được chính mình, có lòng yêu nước, luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, sẵn sàng vì lợi ích dân tộc, bảo vệ chủ quyền quốc gia, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; sống có trách nhiệm với gia đình, xã hội… xứng đáng là đội quân xung kích cách mạng, đội dự bị tin cậy của Đảng.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Nằm trong chuỗi hoạt động từ 1/7/2015 đến 4/7/2015, ngày 2/7, Đoàn Tập đoàn cũng đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng sinh viên Dầu khí xuất sắc, đạt nhiều thành tích trong học tập cũng như phong trào thanh niên.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn đã tuyên dương 10 sinh viên tiên tiến nhằm kịp thời động viên, khen thưởng các tấm gương đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi Olympic cấp tỉnh và cấp quốc gia cũng như tổ chức nhiều các phong trào học sinh, sinh viên sôi nổi, năm học 2014 – 2015.

Tuyên dương sinh viên Dầu khí xuất sắc năm học 2014 - 2015
Tuyên dương sinh viên Dầu khí xuất sắc năm học 2014 - 2015

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Tập đoàn nhấn mạnh: Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam luôn chú trọng tới công tác đào tạo nguồn tri thức, nghiên cứu khoa học. Các em sinh viên tại đây đều là những gương mặt nổi bật, có thành tích trong học tập, mong rằng các em luôn cố gắng học tập, đạt được nhiều thành tích hơn nữa để xứng đáng là thế hệ sinh viên Dầu khí tiêu biểu.

Trong dịp này, Đoàn Tập đoàn cũng tổ chức tuyên dương các công trình thanh niên tiên tiến cấp Tập đoàn cho 15 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc đăng ký, đảm nhận và thực hiện công trình thanh niên thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

 P.V

.
.
.
.