.
.

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: Tuyên dương học sinh giỏi, năm học 2014 - 2015

Thứ Bảy, 01/08/2015|17:54

Chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020, tối 31/7, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tập đoàn đã tổ chức đêm văn nghệ và tuyên dương học sinh là con cán bộ CNLĐ trong ngành đạt thành tích xuất sắc năm học 2014 - 2015.

Để ghi nhận những thành tích của các em học sinh trong năm học vừa qua, tại buổi Lễ, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao 61 suất quà cho các em học sinh là con em các cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn đạt thành tích cấp quốc tế, quốc gia và tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương khu vực phía Bắc, năm học 2014 - 2015.

Tuyên dương các cháu học sinh giỏi đạt giải từ cấp tỉnh trở lên
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao Bằng khen cho các cháu học sinh giỏi, năm học 2014 - 2015

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tập đoàn được tổ chức tại 5 khu vực: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Quảng Ngãi và Cà Mau, nhằm cổ vũ, động viên toàn thể cán bộ CNLĐ trong ngành tiếp tục phấn đấu, hăng say lao động và cống hiến, cùng Đảng bộ thực  hiện thành công các chỉ tiêu, nhiệm vụ mới được thông qua tại Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Vũ Thị Thu Hương cho biết: Trong năm học 2014 - 2015, có 664 em đạt giải cấp Tỉnh/Thành phố trực thuộc Trung ương, 106 em đạt giải cấp quốc gia và 11 em đạt giải cấp quốc tế. Thành tích của các em chính là những bông hoa tươi thắm kính tặng cha mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động ngành Dầu khí và là quà tặng đầy ý nghĩa chúc mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn. Các em sẽ là thế hệ tương lai tiếp bước “Những người đi tìm lửa” xây dựng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát triển bền vững, đóng góp xứng đáng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Kiều Vân

.
.
.
.