.
.

Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Trao nhà tình nghĩa tại tỉnh Hậu Giang

Thứ Tư, 25/05/2016|17:36

Ngày 23/5, BCH Chi đoàn Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 (Ban QLDA) đã khánh thành, gắn biển Công trình Thanh niên cấp Đoàn Tập đoàn và trao nhà tình thương tại ấp Phú Bình, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Được sự thống nhất của Đảng ủy, lãnh đạo Ban, từ tháng 4/2016, BCH Chi đoàn Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1, thuộc Đoàn Công ty mẹ Tập đoàn đã trực tiếp thiết kế, giám sát và xây dựng Nhà tình thương, với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Đoàn Công ty mẹ Tập đoàn, Đoàn Ban QLDA và các cá nhân Đoàn viên Thanh niên đã trao tặng Nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Lợi, sinh năm 1953, ngụ tại ấp Phú Bình hiện là người già cô đơn, hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra còn trao tặng nhiều phần quà thiết thực giúp bà Nguyễn Thị Lợi có thêm cơ sở vật chất cần thiết, vơi bớt đi những khó khăn trong cuộc sống.

Đoàn Công ty mẹ Tập đoàn, Đoàn Ban QLDA và các cá nhân Đoàn viên Thanh niên trao quà cho bà Nguyễn Thị Lợi
Đoàn Công ty mẹ Tập đoàn, Đoàn Ban QLDA trao quà cho bà Nguyễn Thị Lợi

Công trình đã được BCH Đoàn Tập đoàn công nhận và gắn biển Công trình Thanh niên cấp Đoàn Tập Đoàn năm 2016, là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, thể hiện tinh thần xung kích của Đoàn viên Thanh niên Ban QLDA cũng như góp phần gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, tinh thần tương thân tương ái.

Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn Phan Sỹ Linh cho biết: Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam luôn phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Căn nhà tình nghĩa và những phần quà trên có thể giá trị vật chất không lớn, nhưng có ý nghĩa tinh thần, thể hiện sự cảm thông, sẻ chia của thế hệ trẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Tập đoàn cũng như các cơ sở Đoàn trực thuộc sẽ tiếp tục có những hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng, góp phần thiết thực hỗ trợ các gia đình xóa đói giảm nghèo, an tâm phát triển kinh tế.

P.V

.
.
.
.