.
.

Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương:

Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018)

Thứ Bảy, 10/03/2018|21:10

Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018), Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương vừa tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ, nhân viên Cơ quan Đảng ủy Khối.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Viết Thanh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW; Trần Hữu Bình - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ; Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy Cơ quan cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối và toàn thể cán bộ nữ Cơ quan Đảng ủy Khối.
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt
Đọc diễn văn Kỷ niệm tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Tiếp - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối nhấn mạnh: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với phụ nữ trên toàn thế giới.
Tiếp nối truyền thống quý báu đó, trong những năm qua Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ của Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Đảng ủy Khối.
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức Cơ quan Đảng ủy Khối nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương gửi lời chúc mừng tới tập thể nữ cán bộ, công chức, viên chức Cơ quan Đảng ủy Khối nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Hiện nay, Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương có trên 90 công chức, viên chức, trong đó nữ chiếm tỷ lệ gần 50%. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các cán bộ, công chức, viên chức nữ trong Cơ quan Đảng ủy Khối đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của Đảng ủy Khối. Nhiều nữ cán bộ của Đảng ủy Khối đã được Thường trực Đảng ủy Khối tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo và đã đảm nhiệm tốt nhiệm vụ; tích cực học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ đổi mới; công tác Bình đẳng giới có nhiều tiến bộ. Cụ thể, có 2/11 nữ cán bộ được bầu vào Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, nhiệm kỳ 2015 - 2020, đây là tỷ lệ cao nhất từ trước tới nay, thể hiện uy tín, năng lực của chị em ngày càng nâng cao và có 5/17 cán bộ nữ là lãnh đạo ban, đơn vị.
Thường trực Đảng ủy Khối DNTW tặng hoa các nữ cán bộ, viên chức trong Cơ quan Đảng ủy Khối
Thường trực Đảng ủy Khối DNTW tặng hoa các nữ cán bộ, viên chức trong Cơ quan Đảng ủy Khối.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối đã gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức Cơ quan Đảng ủy Khối nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các nữ cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối tin tưởng trên cương vị công tác của mình, các nữ cán bộ công chức, viên chức tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể Cơ quan Đảng ủy Khối thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối DNTW phát biểu chia sẻ với các nữ cán bộ, nhân viên Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW.
Đại diện các ban, đơn vị Đảng ủy Khối phát biểu chia sẻ với các nữ cán bộ, nhân viên Cơ quan.
Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới, các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các nữ cán bộ, viên chức trong Cơ quan Đảng ủy Khối. Ngoài ra, Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối cũng đã mời các đồng chí lãnh đạo các Ban, đơn vị Đảng ủy Khối và chị em chia sẻ kinh nghiệm, góp vui các tiết mục văn nghệ.
Buổi gặp mặt là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các cán bộ nữ Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW.
P.V
 
.
.
.
.