.
.

ĐOÀN THANH NIÊN BIDV:

Lễ ra quân và phát động thi đua Tháng Thanh niên năm 2018

Thứ Hai, 02/04/2018|15:45

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), ngày 25/3/2018, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tổ chức Lễ ra quân và phát động thi đua Tháng Thanh niên năm 2018 tại Khu di tích K9 - Đá Chông, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Bí thư Đoàn BIDV phát động Lễ ra quân.
Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Bí thư Đoàn BIDV phát động Lễ ra quân.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên BIDV tổ chức dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Khu di tích Đá Chông với sự tham gia của gần 100 đại biểu là cán bộ chủ chốt các cơ sở Đoàn trực thuộc. Đây là hoạt động có ý nghĩa giáo dục chính trị tư tưởng sâu sắc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc cũng như những năm tháng hoạt động cách mạng của Bác Hồ kính yêu, từ đó giúp mỗi cán bộ ĐVTN không ngừng phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức và tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Các Đoàn trực thuộc đăng ký đảm nhận thực hiện công trình thanh niên, hoạt động vì an sinh xã hội năm 2018.
Các Đoàn trực thuộc đăng ký đảm nhận thực hiện công trình thanh niên, hoạt động vì an sinh xã hội năm 2018.

Tại chương trình Lễ ra quân và phát động thi đua Tháng Thanh niên năm 2018, Đoàn Thanh niên BIDV đã phát động phong trào tuổi trẻ sáng tạo trong đoàn viên thanh niên. Để thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thông qua những việc làm, hành động cụ thể, đại diện các nhóm cơ sở Đoàn đã trao biển đăng ký đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc, hoạt động vì an sinh xã hội cho Thường trực Đoàn Thanh niên BIDV và ký cam kết hoàn thành giao ước thi đua năm 2018. Tổng hợp đăng ký thi đua, 9 nhóm cơ sở Đoàn tại địa bàn Hà Nội đăng ký đảm nhận 440 công trình, phần việc thanh niên với tổng giá trị đăng ký đạt 5 tỷ 620 triệu đồng.

Tặng Bằng khen cho các cơ sở Đoàn đã có thành tích xuất sắc năm 2017.
Tặng Bằng khen cho các cơ sở Đoàn có thành tích xuất sắc năm 2017.

Nhân dịp này, đại diện Đoàn Khối DNTW và Thường trực Đoàn Thanh niên BIDV đã trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho 9 tập thể; trao tặng Bằng khen của Đoàn Khối DNTW cho 6 tập thể cơ sở Đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2017.

Tặng máy điều hòa cho phòng tập vận động phục hồi chức năng tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội.
Tặng máy điều hòa cho phòng tập vận động phục hồi chức năng tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Sau Lễ ra quân, Đoàn Thanh niên BIDV đã tới thăm các em nhỏ mồ côi mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, người khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội. Tại đây, Đoàn Thanh niên BIDV đã trao tặng một máy điều hòa cho phòng tập vận động phục hồi chức năng tại Trung tâm cùng các thực phẩm thiết yếu với tổng giá trị 30 triệu đồng.

Ban Tuyên giáo Đoàn Khối

.
.
.
.