.
.

Agribank Thanh Hóa ủng hộ 5 tỷ đồng Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2012

Thứ Ba, 03/01/2012|14:46

 

(ĐUKDNTW) - Tối 30/12/2011, tại Thành phố Thanh Hóa, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Nhịp cầu nhân ái” phát động đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2012. Agribank Thanh Hóa tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2012 với số tiền 5 tỷ đồng.

Chương trình “Nhịp cầu nhân ái” là “cầu nối” giữa các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với những gia đình nghèo. Qua đó góp thêm công sức vào công cuộc xóa đói giảm nghèo của tỉnh Thanh Hóa.

Đến tham dự chương trình, Giám đốc Agribank Thanh Hóa - Ông Trịnh Ngọc Thanh thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức Agribank Thanh Hóa ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2012 số tiền là 5 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được sử dụng để xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết và các công trình an sinh xã hội như xây trạm y tế… Đây là tấm lòng, sự nhiệt huyết, chân thành của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức Agribank Thanh Hóa dành tặng cho các gia đình nghèo và cộng đồng.

Ông Trịnh Ngọc Thanh cho biết: “Trong những năm qua, Agribank Thanh Hóa luôn thực hiện tốt các hoạt động xã hội, từ thiện. Việc đóng góp, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thể hiện trách nhiệm lớn của Agribank Thanh Hóa đối với xã hội, đối với địa phương và cộng đồng. Agribank Thanh Hóa luôn ý thức được rằng hoạt động kinh doanh phải gắn liền với các hoạt động xã hội, từ thiện, qua đó góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo và an sinh xã hội của tỉnh nhà”.

Thông qua việc ủng hộ này, Agribank Thanh Hóa thể hiện vai trò đầu ngành không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, mà còn trong các hoạt động xã hội, từ thiện. Tại chương trình, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương cho Agribank Thanh Hóa vì những đóng góp trong hoạt động xã hội, từ thiện mà Agribank Thanh Hóa đã tích cực triển khai trong thời gian qua.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình:
 

Giám đốc Agribank Thanh Hóa Trịnh Ngọc Thanh thay mặt cán bộ, viên chức 
Agribank Thanh Hóa trao tặng Quỹ “Vì người nghèo” số tiền 5 tỷ đồng
 
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa 
trao tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương cho Agribank Thanh Hóa
 
Agribank Thanh Hóa và các đơn vị tham gia Chương trình
 
 

                                                 Trịnh Ngọc Trường - Agribank Thanh Hóa

 

.
.
.
.