.
.

Đảng ủy, Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Bảy, 25/07/2015|17:47

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), ngày 24/7, Đoàn của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội).

Đoàn đến thăm gia đình bà Phạm Thị Minh, vợ liệt sĩ.
Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình bà Phạm Thị Minh, vợ liệt sĩ.

Tham gia đoàn có đồng chí Hoàng Giang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Đoàn Thanh niên Khối DNTW. Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Hồng và mẹ Phạm Thị Minh, vợ liệt sĩ, thường trú tại phố Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Hồng.
Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Hồng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã gửi lời thăm hỏi, động viên và bày tỏ tình cảm trân trọng đối với những đóng góp, hy sinh của các mẹ nói riêng, các gia đình chính sách nói chung đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong muốn, Cơ quan Đảng ủy Khối cũng như các đơn vị đứng chân trên địa bàn quận Ba Đình thường xuyên có những việc làm thiết thực chăm lo cả về vật chất, tinh thần đến các mẹ liệt sĩ và các gia đình chính sách, góp phần thực hiện tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa đối với những người có công, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Thanh Tùng

.
.
.
.