.
.

Công đoàn Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương:

Trao giải Liên hoan văn nghệ lần thứ II năm 2012

Thứ Ba, 04/09/2012|11:46

Ngày 30/8/2012, tại Hà Nội, Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã trao giải chung kết Liên hoan văn nghệ lần thứ II-2012 nhân dịp kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XI Công đoàn Việt Nam.

Đến dự có các đồng chí đại diện Công đoàn Viên chức Việt Nam, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cùng đại diện Công đoàn Cơ quan, các ban, đơn vị và đoàn viên công đoàn Đảng ủy Khối.

Liên hoan văn nghệ lần thứ II-2012 là đợt sinh hoạt văn hóa thiết thực và hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn của cơ quan tham gia. Ban tổ chức đã làm việc hết mình để các tiết mục trong năm nay ngày càng được nâng cao về chất và lượng, có nhiều tiết mục đặc sắc dành cho khán giả.

Chương trình gồm thể loại đơn ca và song ca, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi sau thời gian làm việc cũng như tăng cường giao lưu, học tập, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ viên chức trong Đảng ủy Khối.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cùng phần thưởng cho các thí sinh tham gia đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

Bên cạnh đó, Công đoàn Cơ quan cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho cuộc thi “Tìm hiểu chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011-2020” và Giải thi đấu giao hữu bóng bàn cho cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan.

 

Ban tổ chức trao giải Liên hoan văn nghệ
Ban tổ chức trao giải Liên hoan văn nghệ

Lan Hương
 

.
.
.
.