.
.

Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị lần thứ 3

Thứ Bảy, 05/03/2016|09:06

Vừa qua, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức kỳ họp lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Đặng Hùng Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối dự, chủ trì và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Phó Chủ nhiệm và Ủy viên UBKT Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo UBKT Đảng ủy Khối đã triển khai các nội dung trong Chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối và UBKT Đảng ủy Khối nhiệm kỳ 2015 - 2020 và năm 2016.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

UBKT Đảng ủy Khối đã thảo luận và cho ý kiến về nội dung các dự thảo: Quy chế làm việc của Cơ quan UBKT Đảng ủy Khối; phân công nhiệm vụ cho các đồng chí lãnh đạo Cơ quan UBKT và các phòng nghiệp vụ Cơ quan UBKT Đảng ủy Khối thực hiện nhiệm vụ giám sát thường xuyên tại các đảng bộ trực thuộc; Quy định về tổ chức hoạt động của đoàn (tổ) kiểm tra, giám sát của UBKT Đảng ủy Khối và một số nội dung khác.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đặng Hùng Minh - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối đã ghi nhận những đóng góp của Cơ quan UBKT trong việc giúp UBKT Đảng ủy Khối chuẩn bị nội dung kỳ họp theo kế hoạch và đảm bảo chất lượng, tiến độ. UBKT đã nhất trí thông qua các văn bản và giao Văn phòng Cơ quan UBKT tiếp thu, hoàn thiện các văn bản đã được đóng góp ý kiến, trình Thường trực UBKT ký ban hành.

UBKT Đảng ủy Khối đề nghị UBKT các đảng ủy trực thuộc và Cơ quan UBKT Đảng ủy Khối tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp cấp ủy và UBKT Đảng ủy Khối triển khai thực hiện toàn diện, có hiệu quả các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng, nhiệm vụ tham mưu giúp cấp ủy và thực hiện các nhiệm vụ cấp ủy giao; tổ chức triển khai thực hiện tốt các cuộc kiểm tra, giám sát theo Chương trình kiểm tra, giám sát của cấp ủy và UBKT năm 2016.

P.V

.
.
.
.