.
.

Vietinbank: Trao tặng Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng

Thứ Sáu, 29/06/2012|20:27

 

Chiều 27/6 tại Hà Nội, Đảng uỷ VietinBank tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Văn Bính - Trưởng ban Thi đua và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đ/c Dương Đức Quảng - Trưởng ban Thông tin Truyền thông.

Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đỗ Tiến Khang và Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng trao tặng Huy hiệu Đảng cho đ/c Phạm Văn Bính và Dương Đức Quảng.
Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đỗ Tiến Khang và Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng trao tặng Huy hiệu Đảng cho đ/c Phạm Văn Bính và Dương Đức Quảng.

 

Dự lễ có đồng chí Đỗ Tiến Khang - Uỷ viên thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW); đồng chí Trần Thanh Khê - Uỷ viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối DNTW; đồng chí Phạm Huy Hùng - Ủy viên BCH Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi đảng là một phần thưởng cao quý dành cho những đảng viên ưu tú của Đảng. Đây là một sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu liên tục trong hơn 30 năm của đ/c Phạm Văn Bính và hơn 40 năm qua của đ/c Dương Đức Quảng, đồng thời cũng là vinh dự to lớn đối với VietinBank. Chủ tịch HĐQT mong muốn đ/c Dương Đức Quảng và Phạm Văn Bính tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng bộ VietinBank, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, 2 đ/c cũng luôn gương mẫu, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Lễ trao huy hiệu Đảng là buổi sinh hoạt chính trị của Đảng bộ VietinBank, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng ủy Khối DNTW đối với VietinBank và hết sức có ý nghĩa trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ đảng viên. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị Đảng giao.

Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đ/c Phạm Văn Bính và gửi lời cảm ơn về những đóng góp, cống hiến tích cực, hiệu quả cao trong phong trào thi đua khen thưởng của tập thể Ban Thi đua, đặc biệt là cá nhân đ/c Phạm Văn Bính trong suốt thời gian qua.

Để bố trí cán bộ thay thế đ/c Phạm Văn Bính quản lý, điều hành công việc của Ban thi đua, HĐQT VietinBank đã quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Tú Lan, Phó Ban Thi đua giữ chức vụ Trưởng ban Thi đua  kể  từ ngày 01/07/2012.

Bùi Hà

.
.
.
.