.
.

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam

Thứ Sáu, 05/07/2013|11:38

Ngày 3/7, tại văn phòng Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN (VRG), Bộ NN-PTNT và VRG đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐTV VRG cho ông Võ Sỹ Lực (nguyên là thành viên HĐTV VRG). Tham dự buổi lễ có ông Hà Công Tuấn, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT; ông Trần Ngọc Thuận, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VRG... 

Thứ trưởng Hà Công Tuấn (trái) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Võ Sỹ Lực, tân Chủ tịch HĐTV VRG
Thứ trưởng Hà Công Tuấn (trái) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Võ Sỹ Lực, tân Chủ tịch HĐTV VRG

Tại buổi lễ, ông Hà Công Tuấn đã trao quyết định số 989/QĐ-TTg được Thủ tướng Chính phủ ký ngày 24/6 và tặng hoa chúc mừng ông Võ Sỹ Lực ở cương vị mới. Thứ trưởng Hà Công Tuấn  đánh giá cao những thành tích đạt được và đóng góp quan trọng của VRG đối với sự phát triển của đất nước trong thời gian qua.

Trước những thử thách trong giai đoạn hiện nay, ông Tuấn đề nghị: “Đồng chí Lực sẽ kế thừa tất cả những thành quả và cố gắng của các đồng chí đi trước, tích cực học hỏi, đúc kết kinh nghiệm, trên cơ sở đó sẽ phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn với ban lãnh đạo VRG nhằm xây dựng ngành cao su vững mạnh”.

Tiếp nhận trọng trách mới, tân Chủ tịch HĐTV VRG cũng đã đề ra những mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể nhằm xây dựng VRG lớn mạnh và phát triển hơn. TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận khẳng định: “Ban Lãnh đạo VRG sẽ đồng lòng, đồng sức dưới sự lãnh đạo của đồng chí Chủ tịch HĐTV và tin chắc rằng ngành cao su VN sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh trong thời gian tới”.

Đ.Q

http://nongnghiep.vn

.
.
.
.