.
.

Tỉnh uỷ Bình Dương chuyển giao nhiều tổ chức Đảng, đảng viên về Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương

Thứ Sáu, 07/04/2023|10:42

Ngày 06/4, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị chuyển giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên trong các Đảng bộ thuộc tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước trên địa bàn tỉnh về Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Bình Dương; cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; Tỉnh uỷ Bình Dương.

Thực hiện Quy định số 60-QĐ/TW, ngày 08/3/2022 của Ban Bí thư và các hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương, của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về việc triển khai các mô hình Đảng bộ, tổ chức Đảng trong các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước; Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương đã chuyển giao 8 tổ chức Đảng với 186 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các chi, đảng bộ ở địa phương trên địa bàn tỉnh về các đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chứng kiến lễ ký biên bản chuyển giao, tiếp nhận các tổ chức Đảng và đảng viên.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Dương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chứng kiến lễ ký biên bản chuyển giao, tiếp nhận các tổ chức Đảng và đảng viên.

Thay mặt Ban thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Võ Văn Bá cho biết: Bình Dương hiện có 14 Đảng bộ cấp trên cơ sở, 586 tổ chức cơ sở Đảng với trên 2.000 chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở và gần 53.550 đảng viên. Trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh luôn có sự đồng hành và đóng góp tích cực của các đơn vị, doanh nghiệp, ngân hàng thương mại Nhà nước… Bình Dương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực đó, đồng thời đề nghị các tổ chức Đảng được chuyển giao, tiếp nhận sớm ổn định, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng hành và hỗ trợ tốt hơn nữa cho các doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển của đơn vị, địa phương, cũng như của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương. “Bình Dương sẽ tiếp tục duy trì các chính sách và tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị, doanh nghiệp và ngân hàng thương mại Nhà nước hoạt động tốt hơn trong thời gian tới”, đồng chí Võ Văn Bá khẳng định.

Theo Báo Bình Dương

 
.
Các bài viết khác:
.
.
.