.
.

ĐOÀN THANH NIÊN TỔNG CÔNG TY SÔNG ĐÀ:

Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017 - 2018

Thứ Hai, 13/08/2018|18:34

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, ngày 04/8/2018, Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017 – 2018 cho các em là con cán bộ công nhân viên đang công tác tại Tổng công ty. Trong năm học này với ý nghĩa năm 2018 là năm kỷ niệm 70 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã bình xét và chọn ra 70 em học sinh, sinh viên có thành tích học tập tiêu biểu xuất sắc tham dự Lễ Tuyên dương và hành trình về nguồn, báo công tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên công trình nhà máy Thủy điện Hòa Bình.

Trong năm học 2017 – 2018 vừa qua, Tổng công ty Sông Đà vui mừng vì rất nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và tặng thưởng học bổng Sông Đà, toàn Tổng công ty có hơn 1.500 em học sinh, sinh viên được nhận khen thưởng học bổng Sông Đà. Trong số 70 em học sinh được tham dự Lễ tuyên dương lần này, có 10 em đạt thành tích học tập xuất sắc nhất (đạt các giải cấp Quốc tế, Quốc Gia và 60 em đạt thành tích học tập tiêu biểu (đạt các giải cấp Tỉnh, thành phố, cấp huyện).

Đại diện 70 em học sinh, sinh viên lên phát biểu tham luận về thành tích học tập
Đại diện 70 em học sinh, sinh viên lên phát biểu tham luận về thành tích học tập

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Phạm Đức Thành – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty dự và chỉ đạo buổi lễ đã khen ngợi các em học sinh, sinh viên của Tổng công ty, các em là niềm tự hào của gia đình và của Tổng công ty Sông Đà. Đồng chí đã động viên và định hướng cho các em học tập và rèn luyện theo xu hướng phát triển phục vụ đất nước trong thời kỳ kinh tế Việt Nam hội nhập toàn cầu. Đồng chí đã đề nghị các Ban của Đảng, các Đoàn thể của Tổng công ty và các đơn vị tiếp tục tạo điều kiện nhiều hơn nữa, tốt hơn nữa để kịp thời giúp đỡ và động viên các em trong quá trình học tập.

Đ/c Phạm Đức Thành - Phó Tổng giám đốc TCT phát biểu tại buổi Lễ
Đồng chí Phạm Đức Thành - Phó Tổng giám đốc TCT phát biểu tại buổi Lễ

Trong khuôn khổ của Lễ tuyên dương, buổi sáng các em đã tham dự Lễ báo công và dâng hoa lên Bác tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên công trình thủy điện Hòa Bình; tưởng nhớ 168 cán bộ công nhân viên và chuyên gia Liên Xô đã hy sinh khi tham gia xây dựng nhà máy thủy điện Hòa Bình tại đài bia tưởng niệm; thăm bảo tàng và khu vực đặt bức thư thế kỷ; buổi chiều cùng ngày, các em học sinh, sinh viên đã được tham gia các hoạt động vui chơi ngoại khóa và các hoạt động động nhóm, các hoạt động tập thể.

.
.
.
.