.
.

Trung ương Đoàn làm việc chuyên đề với Đoàn Khối DNTW

Thứ Ba, 13/11/2018|23:28

Chiều ngày 12/11/2018, tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Đoàn kiểm tra của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị.

Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thị Tiếp, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Hoàng Đức Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn Khối báo cáo kết quả thực hiện các nội dung theo yêu cầu của đoàn công tác
Đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn Khối báo cáo kết quả thực hiện các nội dung theo yêu cầu của đoàn công tác.

Tại buổi làm việc, Thường trực Đoàn Khối đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW ngày 25/7/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” trong Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương; kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các vấn đề liên quan đến triển khai, sửa đổi Luật Thanh niên. Bên cạnh đó, hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí Bí thư cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối và Bí thư Đoàn cấp cơ sở nhằm làm rõ hơn công tác triển khai, thực hiện các nội dung trên tại đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Thị Tiếp, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Thị Tiếp, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối phát biểu tại Hội nghị.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Thị Tiếp, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Đoàn Khối DNTW trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới Đoàn Khối cần tiếp tục đẩy mạnh, đa dạng hóa hình thức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực tham mưu cho Đảng các vấn đề liên quan đến công tác thanh niên, các chế độ, chính sách cho đội ngũ cán bộ đoàn phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, trưởng đoàn công tác  phát biểu kết luận tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, trưởng đoàn công tác phát biểu kết luận tại hội nghị.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, trưởng đoàn công tác đã biểu dương những kết quả Đoàn Khối DNTW đã đạt được trong 10 năm qua. Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã biết phát huy thế mạnh về trình độ chuyên môn tay nghề, tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ, đăng ký những khâu khó, việc mới, tham mưu cho lãnh đạo đơn vị những cách làm sáng tạo đạt giá trị làm lợi lớn, hiệu quả kinh tế cao; công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tình nguyện tại chỗ luôn được quan tâm triển khai kịp thời; công tác phát triển, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ trẻ kế cận luôn được quan tâm,... Đồng chí hy vọng: Từ những kết quả đã đạt được trong giai đoạn 5 năm, 10 năm trước, Đoàn Khối cần tiếp tục phát huy thế mạnh, khắc phục những khó khăn, đặt ra định hướng, chỉ tiêu công tác sát với thực tế; đẩy mạnh đăng ký đảm nhận nhiều công trình thanh niên với quy mô lớn; các phong trào thanh niên tình nguyện có sức lan tỏa hơn nữa trong thời gian tới; đẩy mạnh các chương trình đồng hành với thanh niên công nhân trong Khối; không ngừng đổi mới sáng tạo vì sự phát triển của các doanh nghiệp giữ vai trò chủ lực trong nền kinh tế quốc dân.

Ban Tuyên giáo Đoàn Khối DNTW

 

.
.
.
.