.
.

ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG VINH DỰ NHẬN CỜ THI ĐUA ĐƠN VỊ XUẤT SẮC NĂM 2018 CỦA TRUNG ƯƠNG ĐOÀN

Thứ Năm, 20/12/2018|16:24

Trong chương trình Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ tư - khóa XI, sáng ngày 19/12, Hội nghị đã tiến hành Tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phước Lộc - Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn; Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tich Hội Sinh viên Việt Nam và Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cho biết: Trung ương Đoàn thống nhất chọn chủ đề công tác năm 2019 là Năm thanh niên tình nguyện. Do đó, cần có các giải pháp, lựa chọn công việc để làm sao tạo nên dấu ấn, sự khác biệt. Một số công việc cần lưu ý trong năm 2019 là quy mô phong trào tình nguyện phải lớn hơn; phương thức tình nguyện đa dạng, phong phú và đổi mới cách làm; hoạt động tình nguyện thường xuyên cần đa dạng về nội dung, phát huy chuyên môn cao nhất và phải làm sao đảm bảo tính dẫn dắt của đoàn trong hoạt động tình nguyện chung của toàn xã hội.

Bí thư thứ nhất cũng lưu ý các cấp bộ Đoàn lựa chọn những ý tưởng sáng tạo tốt của bạn trẻ để giúp đỡ, hỗ trợ hoặc kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp giúp ý tưởng đó phát triển, hiện thực hóa, tạo ra những giá trị, giúp ích cho cuộc sống.

Nhằm ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2018, Ban chấp hành Trung ương Đoàn đã tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2018 cho 22 đơn vị; tặng Bằng khen cho 25 đơn vị, 21 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc; cùng 13 đơn vị tiên tiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương vinh dự đón nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương vinh dự đón nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong trao tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong trao tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018

 Ban Tuyên giáo Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương

.
.
.
.