.
.

Tuổi trẻ VNPT tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019

Thứ Tư, 19/06/2019|15:26

Ngày 18/6, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã phát động Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 trong toàn Tập đoàn tại 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Đến dự chương trình, có các đồng chí: Vũ Đức Tú - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Khối; Hoàng Đức Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy VNPT cùng đại diện lãnh đạo Viện huyết học truyền máu Trung ương; Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn và toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Tập đoàn tham gia hiến máu.

Tặng hoa cho các cá nhân tiêu biểu, nhiều lần tham gia hiến máu.
Tặng hoa cho các cá nhân tiêu biểu, nhiều lần tham gia hiến máu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Đức Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy VNPT khẳng định, Ngày hội hiến máu tình nguyện mang đến những trải nghiệm, khoảnh khắc thật tuyệt vời cho người tham gia, bồi đắp lòng nhân ái và kỹ năng thanh niên quý báu cho hàng nghìn lượt đoàn viên thanh niên trong quá trình rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Tham gia hiến máu cứu người không chỉ mang lại giá trị về mặt y tế mà còn là hoạt động nòng cốt để khơi dậy những điều tốt đẹp trong xã hội, góp phần lan tỏa lòng yêu thương, sự sẻ chia và những điều tốt đẹp nhất tới cộng đồng.

Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hoàng Tiến Hưng cho biết, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của VNPT được tổ chức thường xuyên và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của toàn thể CBCNV, đoàn viên thanh niên trong Tập đoàn với hơn 800 đơn vị máu mỗi năm.

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 đã thu hút được 892 cán bộ, nhân viên và đoàn viên thanh niên trong Tập đoàn tham gia hiến máu, với số lượng 780 đơn vị máu.

Dưới đây là những hình ảnh cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên VNPT tham gia hiến máu:

P.V

.
.
.
.