.
.

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Thứ Hai, 30/12/2019|17:24

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, triển khai chương trình công tác năm 2020.

Tham dự Hội nghị, về phía Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương có đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối và các đồng chí Lãnh đạo các Ban tham mưu Đoàn Khối. Về phía Tổng công ty Viễn thông MobiFone có, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Tô Mạnh Cường - Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Quang Tiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn TCT, cán bộ Đoàn chủ chốt của 25 cơ sở Đoàn trực thuộc và đoàn viên ưu tú trên các lĩnh vực công tác.

Đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Phó Bí thư Đoàn Khối phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Phó Bí thư Đoàn Khối phát biểu tại Hội nghị.

Trong năm 2019, Đoàn viên thanh niên MobiFone đã đẩy mạnh các hoạt động sáng tạo, vừa phát huy năng lực của tuổi trẻ, vừa nâng cao chất lượng công tác. Đồng thời đưa hoạt động Đoàn đi vào chiều sâu, gắn kết chắt chẽ với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đoàn viên thanh niên đã hoàn thành vượt mức 8/8 chỉ tiêu đăng ký và được Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương giao.

Xây dựng thế hệ những người MobiFone trẻ có hoài bão, lý tưởng, khát vọng và trách nhiệm là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Đoàn. Thông qua công tác giáo dục lấy việc “học tập và làm theo lời Bác” là trọng tâm và xuyên suốt trong toàn Đoàn bằng những nội dung thiết thực, gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn của mỗi đoàn viên. Trong năm 2019, tuổi trẻ MobiFone đã đóng góp 651 sáng kiến, đề tài và đăng ký đảm nhận 66 công trình thanh niên, không những quảng bá hình ảnh MobiFone đến gần với khách hàng mà còn làm lợi cho Tổng công ty hàng chục tỷ đồng. Đồng thời, tuổi trẻ Tổng công ty cũng tích cực tham gia đóng góp ý tưởng cho “Ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam”. MobiFone là đơn vị dẫn đầu toàn Khối với hơn 2.100 ý tưởng được Trung ương Đoàn và Đoàn Khối DNTW đánh giá cao. Đoàn thanh niên TCT có 1 sản phẩm thuộc top 10 sản phẩm sáng tạo xuất sắc nhất và 4 sản phẩm trong top 30 sản phẩm được vinh danh là Công trình sáng tạo tiêu biểu Khối DNTW giai đoạn 2017 – 2019.

Phong trào Đoàn thanh niên đồng hành cùng Dịch vụ chuyển mạng giữ số của Tổng công ty được hưởng ứng mạnh mẽ. Qua 2 đợt phát động, đoàn viên thanh niên toàn đoàn đã xung kích đi đầu thực hiện được tổng số thuê bao chuyển mạng thành công là 23.776 TB trên tổng số 65.821 TB. Mặc dù có những thời cơ thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, 2019 vẫn được coi là một năm có nhiều sự kiện ghi dấu sự tăng tốc, bứt phá và chuyển mình trên mọi lĩnh vực của công tác đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị.

Với tuổi trẻ MobiFone, năm 2019 – “Năm Thanh niên tình nguyện” đã được hưởng ứng bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu chung là lan tỏa tinh thần đoàn kết, khơi dậy tinh thần vượt khó, tình yêu công việc, yêu MobiFone của toàn thể CB-CNV, góp phần cùng xây dựng một MobiFone phát triển bền vững.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW đánh giá cao nỗ lực, đồng thời gửi lời động viên và nhắn nhủ tới Đoàn viên thanh niên của MobiFone. "Trong những năm qua, Đoàn thanh niên MobiFone luôn thuộc nhóm những đơn vị dẫn đầu trong công tác đoàn của toàn Khối. Trong 2020 sẽ có rất nhiều sự kiện đặc biệt quan trọng và cũng là điều kiện tốt để tổ chức Đoàn tổ chức các phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, văn hóa thể thao, sân chơi thiết thực bổ ích cho cán bộ, đoàn viên thanh niên và người lao động của đơn vị.", Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW nhấn mạnh.

Đoàn Thanh niên MobiFone vinh dự nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Khối DNTW
Đoàn Thanh niên MobiFone vinh dự nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Khối DNTW.
Những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và Đoàn Khối DNTW
Những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và Đoàn Khối DNTW.

Trong năm 2020, tuổi trẻ MobiFone sẽ tiếp tục mang nhiệt huyết vào trong mỗi chương trình, hành động để Đoàn thanh niên trở thành lực lượng nòng cốt, đi đầu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời giữ vững chất lượng lượng mạng lưới, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng để đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Tổng công ty.

Ban Tuyên giáo Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương

.
.
.
.