.
.

Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương vinh dự nhận cờ thi đua đơn vị có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu nhi năm 2021

Thứ Bảy, 08/01/2022|15:30
Sáng ngày 07/01, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ 10, khóa XI đã khai mạc dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và đồng chí Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn. 
Hội nghị diễn ra dưới hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến với điểm cầu chính tại Trụ sở Trung ương Đoàn (Hà Nội) và điểm cầu các tỉnh, thành Đoàn.
Hội nghị diễn ra dưới hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến với điểm cầu chính tại Trụ sở Trung ương Đoàn (Hà Nội) và điểm cầu các tỉnh, thành Đoàn.
Trong thời gian 01 ngày, Hội nghị dành thời gian thảo luận, cho ý kiến về 07 nội dung lớn: (1) Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; (2) Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; (3) Báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn năm 2021; (4) Bộ Tiêu chí đánh giá công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cấp tỉnh năm 2022; (5) Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khoá XI tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; (6) Dự thảo Đề án đại biểu và phân bổ đại biểu Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; (7) Dự thảo Đề án Ủy Ban Kiểm tra; Đề án Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Bí thư Trung ương Đoàn khóa XII.
Tại Hội nghị, Trung ương Đoàn đã trao tặng Cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc. Trong năm 2021, bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy Khối và định hướng chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, với tinh thần đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể, năng lực, nhiệt huyết của các cá nhân; sự sáng tạo, đổi mới trong phương thức hoạt động, phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn trong năm 2021, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tập trung chỉ đạo các cấp bộ Đoàn và tổ chức có hiệu quả nhiều nội dung công tác, các nhiệm vụ trọng tâm và đạt được kết quả nổi bật. 
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và đồng chí Bùi Quang Huy, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trao tặng Cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021.  Với những thành tích đã đạt được, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương vinh dự nhận Cờ thi đua đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và đồng chí Bùi Quang Huy, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trao tặng Cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021.
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và đồng chí Bùi Quang Huy, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trao tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021.  Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương vinh dự được nhận Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương vinh dự được nhận Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Với những thành tích đã đạt được, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương vinh dự nhận Cờ thi đua đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cũng vinh dự được nhận Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

BAN TUYÊN GIÁO ĐOÀN KHỐI

.
.
.
.