.
.

Gắn biển công trình Thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Thứ Sáu, 23/09/2022|07:56

Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, vừa qua, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã trao quyết định công nhận và gắn biển Công trình thanh niên cấp Đoàn Khối cho Đoàn Trung tâm Huấn luyện Bay thuộc Đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Đoàn VNA) và Đoàn Công ty TNHH MTV Công nghiệp Tàu Thuỷ Sài Gòn thuộc Đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ (Đoàn SBIC).

 

Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cùng các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên thanh niên đơn vị.

 

Công trình “Giải pháp thay thế Xylanh truyền động (Actuator) cho Sim VN001” do Đoàn Trung tâm Huấn luyện Bay thuộc Đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đăng ký đảm nhận và thực hiện mang lại hiệu quả làm lợi lớn, tiết kiệm cho đơn vị gần 700 triệu đồng. 

 

Công trình "Thi công đóng mới phần vỏ tàu khách cao tốc số 02 - RAWABI 134" do Đoàn Công ty TNHH MTV Công nghiệp Tàu Thuỷ Sài Gòn thuộc Đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ đăng ký đảm nhận và thực hiện đã làm lợi cho đơn vị gần 400 triệu đồng, tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên làm thêm, nâng cao thu nhập bình quân trên 10 triệu đồng/tháng/người. 

 

Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Bí thư Đoàn Khối đi thăm và gắn biển công trình cấp Đoàn Khối của Đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Bí thư Đoàn Khối đi thăm và gắn biển công trình cấp Đoàn Khối của Đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

 

z373Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Bí thư Đoàn Khối đi thăm và gắn biển công trình cấp Đoàn Khối của Đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ
Gắn biển công trình cấp Đoàn Khối của Đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Bí thư Đoàn Khối đã trao tặng Bằng khen của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cho các tập thể và cá nhân thuộc Đoàn VNA và Đoàn SBIC vì đã có thành tích xuất sắc trong thi đua đảm nhận công trình thanh niên.

 

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên Tổng công ty tham gia và thu về được gần 400 đơn vị máu. Nhân dịp này, Bí thư Đoàn Khối Hoàng Thị Minh Thu đã trao Bằng khen của Đoàn Khối cho 03 cá nhân có thành tích trong phong trào Hiến máu tình nguyện.

z3738227625788_30dd89d6acaee540d17fff5a9ee6fc00.jpg
Ttrao bằng khen của Đoàn Khối cho 01 tập thể và 02 cá nhân thuộc Đoàn SBIC vì đã có thành tích xuất sắc trong thi đua đảm nhận công trình thanh niên.

 

z3738229180143_4cce2c31a60d946b5b4a562af831618d.jpg
Trao bằng khen của Đoàn Khối cho 01 tập thể và 02 cá nhân thuộc Đoàn VNA vì đã có thành tích xuất sắc trong thi đua đảm nhận công trình thanh niên.

 

Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Bí thư Đoàn Khối trao bằng khen của Đoàn Khối cho 01 tập thể và 02 cá nhân thuộc Đoàn SBIC vì đã có thành tích xuất sắc trong thi đua đảm nhận công trình thanh niên
Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Bí thư Đoàn Khối động viên đoàn viên thanh niên VNA tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Đoàn Khối

.
Các bài viết khác:
.
.
.