.
.

Tuổi trẻ Vinafood1 và VietinBank Ba Đình xung kích, hợp tác phát triển

Thứ Hai, 27/08/2012|21:21

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh, ngày 25-26/8, đoàn thanh niên VietinBank Ba Đình và Vinafood1 tổ chức giao lưu “Xung kích, hợp tác và phát triển” cùng các hoạt động xã hội từ thiện đầy ý nghĩa.

Tặng quà Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em tàn tật Thụy An.
Tặng quà Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em tàn tật Thụy An.

 

Đoàn thanh niên VietinBank Ba Đình và Tổng Công ty lương thực Miền Bắc (Vinafood1) đã tổ chức thăm hỏi tặng quà Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em tàn tật Thụy An - Ba Vì, giao lưu văn nghệ, lửa trại, giáo dục truyền thống lịch sử, báo công tại Đỉnh vua - đền thờ Bác Hồ.

Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng biết bao tình cảm của đoàn thanh niên VietinBank Ba Đình và Vinafood1 được trao tận tay cho gần 200 em nhỏ tại Trung tâm tàn tật Thụy An nhằm động viên, giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, thêm tin yêu cuộc sống.

Anh Nguyễn Như Liêm - Trưởng phòng hướng nghiệp dạy nghề Trung tâm tàn tật Thụy An đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước những nghĩa cử cao đẹp của đoàn thanh niên 2 đơn vị và hy vọng bằng sức trẻ và nhiệt huyết, các cán bộ đoàn thanh niên VietinBank Ba Đình và Vinafood1 sẽ đi đến nhiều vùng miền khác để cùng chia sẻ với những khó khăn mất mát của các em nhỏ tàn tật.

Thay mặt đoàn thanh niên 2 đơn vị anh Nguyễn Đức Cường- Bí thư đoàn thanh niên Vinafood1 cho biết: Giao lưu “Xung kích, hợp tác và phát triển” là một sân chơi bổ ích, lạnh mạnh giúp cho đoàn thanh niên thêm gắn bó và hiểu hơn về truyền thống lịch sử và vẻ đẹp quê hương đất nước, qua đó góp phần gắn kết hơn nữa giữa 2 đơn vị.

Tuổi trẻ VietinBank Ba Đình và Vinafood1 luôn mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xây dựng đất nước.

Bích Liên

.
.
.
.