.
.

Đoàn thanh niên PVN tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn

Chủ Nhật, 30/06/2013|09:11

Trong 2 ngày 28 - 29/6, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2013 cho hơn 80 cán bộ đoàn chủ chốt tại khu vực phía Bắc.

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn
Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Đến dự có đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam và các cán bộ đoàn của Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Tập đoàn.

Lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức lý luận, phương pháp, nghiệp vụ, kỹ năng công tác thanh niên để nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ Đoàn của Tập đoàn; triển khai và thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và các phong trào do Đoàn Tập đoàn phát động. Đây cũng là dịp để tạo điều kiện cho cán bộ đoàn các đơn vị có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận kỹ năng công tác hiện đại và bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên.

Đông đảo cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên tham gia lớp tập huấn
Đông đảo cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên tham gia lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được tiếp cận và làm quen với các chuyên đề: Phương pháp công tác của người cán bộ Đoàn; Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục; Kỹ năng chủ tọa, điều hành cuộc họp; Một số nội dung về công tác tổ chức xây dựng Đoàn; Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật theo Điều lệ Đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2012-201; Những nội dung tuyên truyền, giáo dục của Đoàn năm 2013; Hướng dẫn triển khai thực hiện công trình thanh niên và các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống của cộng đồng; Phổ biến Luật giao thông và tuyên truyền về an toàn giao thông; Công tác văn phòng...

Trao giấy chứng nhận cho cán bộ đoàn chủ chốt

Trao giấy chứng nhận cho cán bộ đoàn chủ chốt
 

Đây là những vấn đề trọng tâm, vừa mang tính nguyên tắc, đồng thời là những vấn đề xuất phát từ yêu cầu thực tiễn công tác Đoàn tại các đơn vị.

Kết thúc Hội nghị tập huấn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí đã trao chứng nhận cho các cán bộ đoàn chủ chốt.

Lan Hương
 

.
.
.
.