.
.

Tuổi trẻ VietinBank đẩy mạnh phong trào "Sáng tạo trẻ"

Thứ Năm, 29/03/2018|22:17

Chiều ngày 26/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát động cuộc thi Sáng tạo trẻ VietinBank lần thứ II, năm 2018.

Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí lãnh đạo,  trưởng,phó phòng nghiệp vụ các đơn vị thuộc VietinBank.
Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí lãnh đạo, trưởng, phó phòng nghiệp vụ các đơn vị thuộc VietinBank.

Dự Lễ mít tinh có các đồng chí: Vũ Đức Tú - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW; Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT; Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank.

Trong những năm qua, Đảng ủy và Ban Lãnh đạo VietinBank đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng trong toàn Đảng bộ đẩy mạnh công tác thanh niên. Hoạt động của ĐTN VietinBank và các tổ chức đoàn trực thuộc đã đạt được những kết quả tích cực, có nhiều giải pháp, hình thức được áp dụng và triển khai đồng bộ, hiệu quả trên nhiều mặt hoạt động.

Công bố và trao Quyết định Công nhận CTTN cấp Đoàn Khối DNTW  cho Chi đoàn cơ sở Khối Bán lẻ
Trao Quyết định Công nhận CTTN cấp Đoàn Khối DNTW cho Chi đoàn cơ sở Khối Bán lẻ.

Cụ thể, trong năm 2017, ĐTN VietinBank đã tham gia xây dựng và tổ chức triển khai các đề án, dự án hiện đại hóa, chuyển đổi mô hình hoạt động, nghiên cứu cải tiến kỹ thuật; thực hiện được 209 công trình, phần việc thanh niên. Nhiều công trình thanh niên (CTTN) đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn như: Phòng giao dịch Thanh niên/Phòng nghiệp vụ Thanh niên kiểu mẫu; các phần mềm, ý tưởng sáng tạo...

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn Khối đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, danh hiệu cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức đoàn cho các đồng chí lãnh đạo, các trưởng, phó phòng nghiệp vụ các đơn vị thuộc VietinBank. Đại diện Đoàn Khối DNTW và Ban Lãnh đạo VietinBank trao quyết định công nhận Công trình thanh niên cấp Đoàn Khối DNTW “Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt VietinBank QR Pay” của Chi đoàn cơ sở Khối Bán lẻ và Công trình thanh niên cấp VietinBank “Kết nối ứng dụng VietinBank iPay với máy bán hàng tự động” do Đoàn cơ sở Trung tâm Công nghệ Thông tin thực hiện. HĐQT VietinBank cũng đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017.

Trao tặng Giấy khen của HĐQT cho các tập thể có thành tích xuất sắc  trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017.
Trao tặng Giấy khen của HĐQT cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017.

Thiết thực thi đua hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển, ngay tại buổi Lễ, Đoàn Thanh niên VietinBank đã phát động Cuộc thi Sáng tạo trẻ lần thứ II, năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ VietinBank thi đua chào mừng 30 năm thành lập VietinBank”. Với phương châm “Mỗi đoàn viên, thanh niên một ý tưởng sáng tạo; mỗi Chi đoàn là một hộp thư sáng kiến; mỗi cơ sở Đoàn là một vườn ươm sáng tạo”, tác giả (nhóm tác giả) thông qua bài dự thi để hiến kế, đề xuất các ý tưởng, sáng kiến và giải pháp thực hiện trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của VietinBank nhằm đổi mới, nâng cao năng suất lao động, chất lượng và hiệu quả hoạt động, tiết giảm chi phí, phát triển và mở rộng kinh doanh. Cuộc thi sẽ được tổng kết, trao giải vào tháng 11 năm 2018.

Ban Tuyên giáo Đoàn Khối DNTW

 

 

 

.
.
.
.