.
.

Bia Sagota nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014

Thứ Bảy, 27/09/2014|22:18

Vừa qua, tại Nha Trang, nhãn hiệu Bia Sagota (sản phẩm của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn-Bình Tây) đã vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014, do ban biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam và ấn phẩm The Guide trao tặng. Đây là giải thưởng dành cho các đơn vị có những đóng góp trong quá trình phát triển ngành du lịch Việt Nam trong năm qua.

Ông Nguyễn Phú Bình - Phó Tổng biên tập TBKTVN - Nguyên Thứ trưởng Ngoại giao trao cúp cho đại diện Bia Sagota
Ông Nguyễn Phú Bình - Phó Tổng biên tập TBKTVN trao cúp cho đại diện Bia Sagota

Thương hiệu bia Sagota được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia của ngành du lịch và khuyến khích sử dụng trong các hoạt động của ngành du lịch Việt Nam. Mới đây, Sagota tiếp tục tung ra thị trường loại bia không cồn (bia được chưng cất tách cồn), đáp ứng như cầu giải khát của một bộ phận người tiêu dùng thích uống bia nhưng không say, có nhu cầu tiếp khách, lái xe mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tại sự kiện The Guide Awards 2013-2014, Sagota vinh hạnh là nhà tài trợ Kim cương, cùng đồng hành với các hoạt động của Liên hoan các doanh nghiệp Du lịch Việt Nam lần này như sự kiện Goodmorning Nha Trang, gồm các tiết mục: Khai mạc trưng bày ảnh “Nụ cười Việt Nam”, hoạt động “Chung tay bảo vệ môi trường” và Nhảy dân vũ (Dân ca 3 miền).

Được biết, năm 2014 là năm thứ 15 Tạp chí The Guide - Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức Liên hoan các Doanh nghiệp Du lịch Việt Nam - The Guide Awards. Năm nay, giải thưởng The Guide Awards được trao cho 114 đơn vị hoạt động trong các nhóm ngành khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ cho thuê, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hãng lữ hành, dịch vụ vận chuyển, gallery và các dịch vụ khác trên toàn quốc.

L.H
 

.
.
.
.