.
.

Sử dụng dịch vụ của VietinBank có cơ hội nhận 500 triệu đồng

Thứ Tư, 17/06/2015|16:04

Từ nay tới hết 20/7, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Hiện thực những mong ước” dành cho khách hàng cá nhân với giải đặc biệt 500 triệu đồng.

Giao dịch tại VietinBank
Giao dịch tại VietinBank

Đây là chương trình khuyến mãi lớn, áp dụng đối với nhiều dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân của VietinBank. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi, tiền vay, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối và bảo hiểm của VietinBank… đều có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị.

Tất cả khách hàng sử dụng thẻ tín dụng thanh toán tối thiểu từ 2 triệu đồng đều được tham gia quay số để được hưởng mức hoàn tiền 1% hoặc 5%. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được hoàn tiền tối đa 20 triệu đồng khi tham gia quay số may mắn.

Bên cạnh đó, 1.000 khách hàng đầu tiên thanh toán hóa đơn cho di động trả sau hoặc Internet qua VietinBank iPay được nhận quà với tổng trị giá 50 triệu đồng; khách hàng có doanh số giao dịch nạp tiền di động trả trước cao nhất chương trình được tặng 1 iPad mini trị giá tối đa 10 triệu đồng.

Chương trình dành 4 tỷ đồng với 20.000 phần quà tặng ngay cho toàn bộ khách hàng phát sinh hợp đồng vay và mua sản phẩm bảo hiểm cho người đi vay của VietinAviva. Khách hàng mua bảo hiểm VietinCare, bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm vật chất nhà tư nhân được ưu đãi giảm phí tới 35%. Với dịch vụ kiều hối qua Wells Fargo ExpressSend, khách hàng có cơ hội nhận được thẻ cào trúng TV LCD 32 inches.

Gia tăng cơ hội trúng thưởng từ chương trình, khách hàng sử dụng dịch vụ nằm trong chương trình được cấp mã số dự thưởng. Kết thúc chương trình, VietinBank tổ chức quay số may mắn để tìm ra 2.516 khách hàng trúng giải và giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.

Thúy Hà (Theo Vietnam+)

.
.
.
.