.
.

Agribank nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế năm 2015 từ Standard Chartered Bank

Thứ Năm, 07/04/2016|09:15

Ngày 5/4/2016, tại Hà Nội, đại diện ngân hàng Standard Chartered (SCB), Vương quốc Anh vừa trao giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế năm 2015 cho Agribank.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế” được Standard Chartered trao hàng năm nhằm vinh danh những ngân hàng có tỷ lệ giao dịch đạt chuẩn cao. Việc SCB đánh giá cao và trao giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế năm 2015 cho Agribank là sự ghi nhận hoàn toàn khách quan về chất lượng dịch vụ thanh toán Agribank.

Tại buổi Lễ, đại diện SCB, ông Anurag Bajaj - Giám đốc điều hành, Giám đốc toàn cầu về ngân hàng và giao dịch ngân hàng đã khẳng định về chất lượng giao dịch của Agribank.

Standard Chartered trao giải chất lượng thanh toán quốc tế cho Agribank
Standard Chartered trao giải chất lượng thanh toán quốc tế cho Agribank

Năm 2015 vừa qua, Agribank đã thực hiện hiệu quả Đề án tái cơ cấu, đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đề ra, giữ vững vai trò quan trọng trên thị trường tài chính, tiền tệ và ngoại hối Việt Nam cũng như vai trò chủ lực trong đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Đại diện Agribank nhận giải thưởng, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phượng bày tỏ sự vui mừng, xúc động và cho rằng: Cách đây 20 năm, Agribank và SCB đã thiết lập quan hệ đại lý. Quá trình 20 năm liên tục hợp tác và hỗ trợ tích cực của SCB và Agribank, đặc biệt là sự ghi nhận của SCB về chất lượng giao dịch của Agribank thực sự rất có ý nghĩa đối với ngân hàng. Nhờ sự đổi mới và phát triển về dịch vụ công nghệ, Agribank luôn đạt tỷ lệ điện STP cao từ 96% trở lên và liên tục nhận được các giải thưởng lớn.

Việc Agribank nhận được giải thưởng từ SCB lần này lại một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ thanh toán của Agribank trên thị trường quốc tế, đồng thời đây là động lực để hai bên tiếp tục tăng cường hợp tác, tích cực tìm kiếm các giải pháp nhằm cải thiện và thúc đẩy lượng giao dịch thanh toán thương mại hai chiều.

T. Ngọc - Ngọc Hồng

.
.
.
.