.
.

Bảo An Toàn Gia - Giải pháp tài chính hiệu quả và An tâm sức khỏe cho cả gia đình

Thứ Năm, 28/09/2017|18:26

Vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) đã phối hợp cùng Ngân hàng Vietcombank chính thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới với những tính năng ưu việt và toàn diện - Bảo An Toàn Gia. Sản phẩm là giải pháp tài chính hoàn hảo giúp bảo vệ toàn diện, xây dựng Quỹ tài chính hiệu quả và là giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, đảm bảo tương lai của khách hàng và những người thân yêu.

Khi tham gia sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi bảo hiểm ưu việt như chỉ cần đóng phí ngắn hạn nhưng được bảo vệ dài hạn. Sản phẩm còn là giải pháp tích lũy hiệu quả cho nhu cầu tài chính ngắn hạn và dài hạn của khách hàng; khách hàng của “Bảo An Toàn Gia” sẽ là chủ của hợp đồng với quyền lợi tiền mặt 5% số tiền bảo hiểm đều đặn vào mỗi 5 năm. Khách hàng có thể nhận số tiền của quyền lợi này hoặc để lại Công ty để tích lũy có lãi suất. Hơn thế nữa, khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận 100% Số tiền bảo hiểm kèm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng giúp khách hàng thực hiện được những kế hoạch tài chính tương lai của mình.

Bên cạnh tích lũy hiệu quả, Bảo An Toàn Gia còn mang đến cho khách hàng quyền lợi bảo vệ cao và toàn diện trước rủi ro với quyền lợi là 200% Số tiền bảo hiểm kèm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nếu tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Quyền lợi bảo vệ này được gia tặng lên đến 400% số tiền bảo hiểm kèm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nếu rủi ro đến từ nguyên nhân tai nạn.

Đặc biệt, Bảo An Toàn Gia giúp khách hàng có ngay một quỹ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình với số tiền lên đến 50% Số tiền bảo hiểm. Qũy chăm sóc sức khỏe này sẽ hỗ trợ cho các chi phí y tế điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, khám sức khỏe định kỳ của khách hàng và gia đình giúp khách hàng an tâm và vui sống hạnh phúc. Ngoài ra, quỹ chăm sóc sức khỏe Bảo An Toàn Gia cũng mang đến cho khách hàng sự linh hoạt như được rút tiền mặt khi có nhu cầu cấp thiết hoặc tích lũy lãi từ năm thứ 12 trở đi hoặc sẽ được nhận toàn bộ số tiền trong quỹ chăm sóc sức khỏe này cùng các quyền lợi khác.

Khi tham gia Bảo An Toàn Gia, khách hàng có thể lựa chọn gia tăng quyền lợi bảo vệ cho bản thân và gia đình trước rủi ro tai nạn, nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo... với các sản phẩm bổ trợ ưu việt của VCLI.

Bà Yong Lai Yin, Tổng Giám đốc VCLI chia sẻ: Với chiến lược khách hàng là trung tâm, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Thấu hiếu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã ra mắt sản phẩm Bảo An Toàn Gia – kết hợp đồng thời 3 quyền lợi là Bảo vệ toàn diện - Tích lũy hiệu quả - An tâm sức khỏe.

Khi tham gia sản phẩm Bảo an toàn gia, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn, có giá trị, đặc biệt là 01 chỉ vàng 9999 trong chương trường khuyến mại “Tham gia ngay – Quà thật hay cùng sản phẩm bảo hiểm tích lũy”.

Sản phẩm được phân phối qua hệ thống Ngân hàng Vietcombank từ ngày 18/9/2017. Mọi chi tiết xin liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc số Hotline của VCLI: 043.974.9988 và Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank: 1900.54.54.13 để được tư vấn, hỗ trợ.

P.V

.
.
.
.