.
.

Vietcombank triển khai chương trình khuyến mãi"Kiều hối liền tay – Vận may chào đón" và "Nạp tiền qua MoneyGram"

Thứ Năm, 02/11/2017|17:29

Nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ nhận tiền kiều hối của Vietcombank trong thời gian qua, Vietcombank chính thức triển khai 2 chương trình khuyến mãi: “Kiều hối liền tay - Vận may chào đón” và “Nạp tiền qua MoneyGram” dành cho tất cả các khách hàng cá nhân nhận tiền chuyển từ nước ngoài tại Vietcombank.

Chương trình khuyến mại Kiều hối liền tay - Vận may chào đón” được triển khai từ ngày 01/11/2017 đến hết ngày 31/12/2017 dành cho tất cả khách hàng nhận tiền kiều hối qua Vietcombank.

Theo đó, khách hàng cá nhân có nguồn tiền từ nước ngoài chuyển về nhận tiền mặt tại các quầy giao dịch của Vietcombank hoặc nhận vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Vietcombank có tổng tích lũy doanh số kiều hối trong thời gian khuyến mại trên 5.000 USD sẽ được Vietcombank cấp Mã dự thưởng để có cơ hội tham gia chương trình quay số xác định trúng thưởng với các phần quà là tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng lên tới 300.000.000 VNĐ.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm: 1 giải Đặc biệt trị giá 20 triệu đồng; 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng; 5 giải Nhì, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 245 giải Ba, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại “Nạp tiền qua MoneyGram” dành cho tất cả các khách hàng nhận tiền qua kênh MoneyGram tại Vietcombank được triển khai từ ngày 01/11/2017 đến hết ngày 30/04/2018 hoặc cho tới khi hết số lượng quà tặng với tổng giá trị quà tặng lên tới 500.000.000 VND.

Theo đó, khách hàng cá nhân nhận tiền mặt từ nước ngoài chuyển về qua kênh MoneyGram tại các quầy giao dịch của Vietcombank có các giao dịch từ 100USD sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại hấp dẫn với các phần tiền thưởng là được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại của khách hàng đã sử dụng đăng ký tham gia chương trình.

Để tham gia chương trình, khách hàng soạn tin nhắn “MGINSố điện thoại” gửi tới đầu số 8041. Cước phí tin nhắn là 1.000 VND.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm: 30 nghìn quà tặng dành cho khách hàng có Giao dịch thứ 1 và Giao dịch thứ 2 với giá trị quà tặng 10.000 VND; 4 nghìn quà tặng dành cho khách hàng có Giao dịch thứ 5 với giá trị quà tặng là 50.000 VND.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ chuyển tiền kiều hối, Vietcombank luôn nỗ lực hết mình để mở rộng dịch vụ, gia tăng tiện ích, giảm thiểu chi phí phát sinh cho khách hàng. Các dịch vụ chuyển tiền kiều hối của Vietcombank luôn phối hợp với các công ty chuyển tiền uy tín trên thế giới, ngày càng mở rộng mạng lưới trên toàn cầu. Các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Vietcombank được coi như những món quà nhỏ của Vietcombank dành để tri ân cho các quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại trang web www.vietcombank.com.vn; liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 54 54 13.

VCB News

.
.
.
.