.
.

Vietcombank hỗ trợ khách hàng đăng ký chuyển đổi số điện thoại 11 số sang 10 số

Thứ Năm, 13/09/2018|17:02

Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15/09/2018 đến hết ngày 14/11/2018, các nhà mạng viễn thông sẽ thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng tới các dịch vụ ngân hàng sử dụng theo số điện thoại của khách hàng đã đăng ký với Vietcombank trước đó. 

Vì vậy, để đảm bảo các giao dịch ngân hàng của Quý khách hàng không bị gián đoạn cũng như tuân thủ quy định về thay đổi thông tin khách hàng theo thỏa thuận đã ký giữa Vietcombank và Quý khách hàng, Vietcombank thông báo cách thức hỗ trợ khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại liên quan đến các dịch vụ tại Vietcombank như sau:

Phạm vi các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại, bao gồm: Toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử (VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử). Thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ tại Vietcombank, bao gồm tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác.

Quý khách hàng chỉ cần đăng ký chuyển đổi 01 lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng tại Vietcombank.

Lưu ý, đối với dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại tại Vietcombank, để tiếp tục sử dụng dịch vụ, quý khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số tại đơn vị quản lý Ví điện tử.

Các kênh hỗ trợ đăng ký đổi số điện thoại

Đối với các khách hàng cá nhân:

Kênh hỗ trợ

Thời gian hỗ trợ

Cách thức thực hiện

Ngày bắt đầu

Ngày kết thúc

Nhắn tin SMS

15/09/2018

30/06/2019

KH nhắn tin theo cú pháp VCB DK  gửi 6167

VCB-iB@nking

KH truy cập vào web/ứng dụng và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại theo hướng dẫn tại màn hình

VCB-Mobile B@nking

15/11/2018

VCBPAY

Trực tiếp tại quầy giao dịch

Từ 15/09/2018

KH đến bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký chuyển đổi

Đối với khách hàng tổ chức:

Vietcombank sẽ có thông báo hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng để khách hàng xác nhận bằng văn bản và thực hiện thay đổi trực tiếp tại bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn hệ thống.

Hỗ trợ dịch vụ và các lưu ý liên quan việc chuyển đổi số điện thoại

Căn cứ theo lộ trình chuyển đổi tại các nhà mạng viễn thông, để giúp Quý khách hàng duy trì dịch vụ trong giai đoạn chuyển đổi, Vietcombank thực hiện các hỗ trợ theo 2 giai đoạn như sau:

Giai đoạn

Phạm vi hỗ trợ dịch vụ của Vietcombank

Từ 15/09/2018 đến hết ngày 14/11/2018

Duy trì tất cả các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các KH chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại.

Từ 00h00 ngày 15/11/2018

-         Ngừng duy trì các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các KH chưa thực hiện hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại;

-         Riêng đối với Smart OTP, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ theo số điện thoại 11 số cho đến thời điểm ứng dụng yêu cầu kích hoạt lại tại điểm giao dịch Vietcombank. 

Để việc chuyển đổi được nhanh chóng, kịp thời, Vietcombank rất mong muốn khách hàng chủ động thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại sớm nhất kể từ ngày 15/09/2018 theo hướng dẫn trên. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết hay cần hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 24/7 theo số máy 1900 545413 hoặc đến điểm giao dịch của Vietcombank gần nhất.

P.V

.
.
.
.