.
.

Yên tâm dùng hàng Việt

Thứ Năm, 08/12/2011|23:19

 

Sắm sửa được rất nhiều đồ dùng thiết yếu cho gia đình từ Hội chợ Vàng khuyến mãi huyện Thạch Thất vừa diễn ra, ông Lê Quang Thất (huyện Thạch Thất) phấn khởi:

- Toàn là hàng Việt Nam cô ạ. Tiếng Việt ghi cụ thể, địa chỉ doanh nghiệp cũng rõ ràng nên tôi rất yên tâm.
- Thông thường, người dân ở đây hay mua hàng nhập khẩu hả bác?
- Toàn hàng Trung Quốc là chủ yếu. Giá cũng vừa túi tiền, nhưng chất lượng thì kém. Có hôm tôi mua đồ điện về cắm thử đã hỏng rồi. Mang ra cửa hàng đổi thì bị trừ tiền.
- Cửa hàng bán đồ Việt Nam ít quá hay sao?
- Lèo tèo vài sản phẩm bán lẫn lộn với hàng nhập khẩu giá rẻ. Người dân chúng tôi thường thấy giá hàng Trung Quốc rẻ hơn một chút nên mua. Nếu có nhiều hội chợ đưa hàng Việt Nam về thế này, giá hợp lý mà chất lượng lại đảm bảo, chúng tôi sẽ chọn hàng Việt.
- Sắp tới, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức Trung tâm thương mại di động bán hàng tết tại 9 huyện ngoại thành, toàn là hàng Việt Nam sản xuất thôi.
- Nếu tổ chức tại Thạch Thất thì bà con mừng lắm. Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam là yên tâm nhất. Sắp tết thị trường thường xô bồ, người dân dễ mua nhầm hàng kém chất lượng.
- Nếu các doanh nghiệp tích cực phân phối hàng Việt về nông thôn phục vụ người dân thì tốt quá bác nhỉ?
- Thế thì còn gì bằng. Chúng tôi đọc báo, nghe đài tuyên truyền về hàng Việt và cũng dùng thử rồi. Nếu các cửa hàng bán hàng Việt ở ngoại thành nhiều như trong nội thành, bà con rất phấn khởi.

Hà Linh
Nguồn: ANTĐ
.
.
.
.