.
.

Tập đoàn Xăng dầu và Tổng công ty Đường sắt ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện

Thứ Hai, 31/07/2017|15:55

Ngày 28/7. tại Hà Nội. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) đã tiến hành ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh.

Dự và chứng kiến Lễ ký có các đồng chí: Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Nguyễn Hồng Trưởng – Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; Cao Quốc Hưng – Thứ trưởng Bộ Công Thương.

Đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối DNTW phát biểu tại Lễ ký kết.
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối DNTW phát biểu tại Lễ ký kết.

Thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương của Đảng ủy Khối DNTW “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”, những năm trước đây Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tiến hành hợp tác trong sản xuất kinh doanh và tiêu thụ hàng hóa sản phẩm dịch vụ. Việc hợp tác toàn diện sẽ tạo điều kiện cho Petrolimex và VNR tiếp tục khai thác, sử dụng hiệu quả những điểm mạnh về cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ của từng đơn vị.

Ký kết
Chủ tịch Tập đoàn Xăng dầu VN Bùi Ngọc Bảo và Chủ tịch Tổng công ty Đường sắt VN Vũ Anh Minh ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Cụ thể, đối với lĩnh vực cung ứng xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu: VNR ưu tiên sử dụng xăng dầu do Petrolimex cung ứng trên cơ sở đảm bảo về chất lượng và giá cả phù hợp. Lĩnh vực dịch vụ vận tải, Petrolimex sẽ cùng VNR tập trung nghiên cứu về khả năng vận tải đường sắt kết nối các tuyến kho cảng đầu mối.

Các đại biểu dự buổi Lễ.
Các đại biểu dự buổi Lễ.

Hai bên đã tiến hành nghiên cứu khảo sát hệ thống hạ tầng của VNR và lựa chọn các địa điểm phù hợp để xây dựng đề án triển khai thực hiện đầu tư kinh doanh các cửa hàng xăng dầu. Trên lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng: Nghiên cứu mô hình bán vé qua hệ thống cửa hàng xăng dầu (CHXD) và phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Petrolimex (PGBank).

Tại buổi Lễ, đại diện các đơn vị thành viên của Petrolimex và VNR cũng đã ký thỏa thuận hợp tác ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau.
Tại buổi Lễ, đại diện các đơn vị thành viên của Petrolimex và VNR cũng đã ký thỏa thuận hợp tác ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau.

Đối với lĩnh vực bảo hiểm, trên nền tảng hợp tác hiện có, hai bên sẽ nghiên cứu đẩy mạnh và mở rộng hợp tác với các loại sản phẩm phong phú hơn trong thời gian tới. Đồng thời, Petrolimex và VNR cùng nghiên cứu hợp tác để truyền thông, quảng bá thương hiệu của nhau trên các phương tiện và hệ thống cơ sở vật chất do mỗi bên quản lý và sở hữu.

Với quy mô, năng lực, kinh nghiệm hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi bên, việc hợp tác toàn diện sẽ giúp Petrolimex và VNR phát huy tối đa những ưu thế và đảm bảo sự phát triển ổn định, lâu dài và hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

P.V

.
.
.
.