.
.

Tổng công ty HUD và Ngân hàng BIDV ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019-2023

Thứ Năm, 13/06/2019|15:49

Ngày 11/6/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019-2023.

Quang cảnh Lễ ký kết.
Quang cảnh Lễ ký kết.

Đây là hai đơn vị đầu tiên trong Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, ngay sau Hội nghị tổng kết 10 năm (2009 - 2019) thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và chủ trương "Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối DNTW ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau".

Theo Thỏa thuận, BIDV và HUD khẳng định sẽ tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của hai bên để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hoá hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

Hai đơn vị cùng xúc tiến các hoạt động để hỗ trợ nhau mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh của mỗi bên để khai thác tối ưu nhất tiềm năng thị trường trong và ngoài nước. Thông qua các cơ hội phát triển dự án trong lĩnh vực bất động sản của HUD, BIDV sẽ phát triển hoạt động bán lẻ, cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà, các sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng mua nhà của HUD. Thông qua hoạt động của một định chế tài chính lớn như BIDV, HUD có điều kiện được tiếp cận với nguồn tài chính tài trợ cho các dự án sẽ triển khai, cũng như các dịch vụ, sản phẩm ngân hàng tốt nhất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng. Việc cung cấp tín dụng và các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng được thực hiện trực tiếp giữa BIDV (gồm Trụ sở chính; Các Chi nhánh, trong đó Chi nhánh Hà Nội là Chi nhánh đầu mối; Các công ty trực thuộc BIDV) và HUD (gồm Công ty Mẹ - Tổng công ty; các đơn vị hạch toán phụ thuộc; các Công ty con mà HUD chiếm cổ phần chi phối và/hoặc nắm quyền kiểm soát; các Cty liên doanh/liên kết).

Ông Lê Ngọc Lâm - Phó Tổng Giám đốc, phụ trách Ban điều hành BIDV và ông Đỗ Hoài Đông - Tổng Giám đốc HUD ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.
Ông Lê Ngọc Lâm - Phó Tổng Giám đốc, phụ trách Ban điều hành BIDV và ông Đỗ Hoài Đông - Tổng Giám đốc HUD ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.

Phát biểu tại Lễ ký kết, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương: Phan Đức Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng BIDV và Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty HUD đều tin tưởng, thỏa thuận ký kết lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự hợp tác truyền thống, đem lại sự phát triển mới, mạnh mẽ, thịnh vượng hơn nữa của hai đơn vị trong thời gian tới.

Ngọc Liêm

 

.
.
.
.