.
.

Giao lưu thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương

Thứ Năm, 25/06/2015|11:45

Hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II và Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị lần thứ IV (nhiệm kỳ 2015-2020), ngày 20/6/2015,  tại Hà Nội đã diễn ra Giải thể thao giao lưu giữa Cơ quan Đảng ủy Khối với cơ quan Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị.

Tới dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Quang Dương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đảng ủy Khối; các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo các Ban, đơn vị Đảng ủy Khối; về phía Đảng bộ Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị có đồng chí Nghiêm Văn Bang – Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Nguyễn Văn Tuyến – Phó Bí thư Đảng ủy; đại diện các Ban chức năng thuộc Tổng công ty.

Tham dự giải có gần 30 vận động viên đến từ Đảng bộ Cơ quan Đảng ủy Khối và cơ quan Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, với các nội dung: cầu lông (đôi nam, đôi nam nữ) và bóng bàn (đơn nam, đôi nam).

Sau một buổi sáng tranh tài sôi nổi, với các nỗ lực cống hiến hết mình, chất lượng chuyên môn cao của vận động viên và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Giải thể thao giao lưu giữa Đảng bộ cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương với Khối cơ quan Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sau đây là một số hình ảnh của giải:

 Thanh Tùng - HUD

.
.
.
.