.
.

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam và Đại học Kinh tế ký kết thỏa thuận hợp tác

Chủ Nhật, 25/11/2012|20:40

 

Nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, toàn diện, lâu dài trên các mặt nghiên cứu, đào tạo và một số hoạt động khác, ngày 14/11/2012, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHKT). Đến dự buổi lễ có TS. Bùi Khắc Sơn - Tổng giám đốc BHTGVN, PGS.TS.Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng ĐHKT và một số đồng chí là đại diện Ban lãnh đạo, trưởng, phó phòng, ban, cán bộ - giảng viên của hai bên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Khắc Sơn - Tổng giám đốc BHTGVN và PGS.TS.Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng ĐHKT cùng khẳng định, Bản thỏa thuận sẽ đưa mối quan hệ hợp tác giữa BHTGVN và ĐHKT lên tầm cao mới.

Bản thỏa thuận hợp tác được xây dựng trên cơ sở nhu cầu thực tế hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động nghiên cứu và đào tạo về kinh tế, tài chính, ngân hàng của hai bên. Đây là sự kiện chính thức hóa quan hệ hợp tác lâu dài giữa BHTGVN và ĐHKT nhằm thực các biện pháp đáp ứng nhu cầu mở rộng và hỗ trợ trong nghiên cứu khoa học, hợp tác đào tạo cũng như các hoạt động giao lưu khác giữa Cơ quan của Chính phủ về bảo vệ người gửi tiền và một trong những trường đại học hàng đầu về đào tạo kinh tế, tài chính ngân hàng của Việt Nam.

Tổng giám đốc Bùi Khắc Sơn nêu rõ, sau lễ ký kết, hai bên sẽ tích cực triển khai nhiều hoạt động hợp tác như thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, các chương trình hội thảo chuyên đề về tài chính, ngân hàng, tổ chức các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho giảng viên, cán bộ của hai bên và các vấn đề khác hai bên cùng quan tâm.

Thay mặt Ban Lãnh đạo BHTGVN, TS. Bùi Khắc Sơn gửi lời chúc mừng tới ĐHKT nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, đồng thời chúc quá trình hợp tác giữa hai bên sớm đạt được kết quả như mong đợi.


Phòng TTTT

 

.
.
.
.