.
.

Tuyên dương học sinh có thành tích cao trong học tập và gặp mặt con cán bộ, nhân viên Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2022

Thứ Hai, 29/08/2022|21:31

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa tựu trường và dịp Tết Trung thu đang đến gần, ngày 27/8, Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Chương trình “Tuyên dương học sinh có thành tích cao trong học tập và gặp mặt con cán bộ, nhân viên Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương” năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, nhân viên Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Tham dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Phó Thủ trưởng Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Chu Đình Động - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối, Chủ tịch Công Đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đảng ủy Khối; cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, đơn vị Cơ quan Đảng uỷ Khối; phụ huynh và 130 cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức
Cán bộ và các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, nhân viên Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát biểu khai mạc Chương trình, đồng chí Chu Đình Động - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối, Chủ tịch Công Đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đảng uỷ Khối nhấn mạnh: Thời gian vừa qua, Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã có nhiều hoạt động đổi mới, quan tâm, chăm lo tới đời sống cán bộ cơ quan như định kỳ hàng tháng tổ chức sinh nhật cho cán bộ, nhân viên cơ quan; tặng quà Tết Nguyên đán cho cán bộ, nhân viên cơ quan; làm thiếp chúc mừng các cháu đạt thành tích cao trong học tập;… 

Việc tổ chức Chương trình tuyên dương ngày hôm nay là dịp để chăm lo, gắn kết tình cảm cũng như ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các cháu là con cán bộ, nhân viên Cơ quan trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua, đặc biệt là sau 2 năm Covid-19; trong điều kiện khó khăn, các cháu phải học trực tuyến nhưng vẫn đạt những thành tích xuất sắc, các giải thưởng bậc cao. 

đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối, Phó Thủ trưởng Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối, Phó Thủ trưởng Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương trao phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập, năm học 2021-2022.

Đồng chí cho rằng, những thành tích học tập của các cháu chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ các cháu có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Những kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng cha mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của cán bộ, công chức, nhân viên Cơ quan Đảng uỷ Khối. Bởi trong mỗi bước trưởng thành, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc làm nên thành công của các cháu. 

Ban Thường vụ Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối cũng rất vui mừng, phấn khởi và tự hào khi có nhiều cán bộ vừa phải hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của Cơ quan nhưng vẫn làm tốt vai trò của cha, mẹ trong việc dạy dỗ, định hướng, giáo dục con em trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Đồng chí Chu Đình Động,
Đồng chí Chu Đình Động - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối, Chủ tịch Công Đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đảng uỷ Khối phát biểu tại Chương trình.

Đồng chí hy vọng và tin tưởng rằng, các cháu tiếp tục giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được trong học tập, phấn đấu rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào, là nguồn động viên to lớn giúp bố mẹ yên tâm công tác và chúc các cháu bước vào năm học mới 2022 - 2023 đạt được nhiều thành tích cao hơn, có nhiều học sinh giỏi ở các cấp, các kỳ thi trong nước và quốc tế hơn và sẽ trở thành các nhà khoa học giỏi, nhà quản lý giỏi trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm quan khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, được tận mắt ngắm nhìn những kỷ vật của Bác, nghe kể những câu chuyện cảm động về sự hy sinh cao cả vì nước, vì dân của Bác, mỗi cháu thiếu nhi thêm tự hào kính yêu Bác, nguyện phấn đấu vươn lên xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. 

Nhân dịp này, Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tặng quà, tuyên dương các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập, năm học 2021 - 2022 và xem chương trình nghệ thuật, giao lưu với nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Một số hình ảnh tại Chương trình nghệ thuật:

 

 

LH-HM

.
.
.
.