.
.

Gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động nữ Cơ quan Đảng uỷ Khối nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10

Thứ Năm, 20/10/2022|23:58

Ngày 20/10/2022, Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức gặp mặt các cán bộ, công chức, người lao động nữ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022).

Tới dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối; đồng chí Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Cơ quan Đảng uỷ Khối; đồng chí Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; đồng chí Chu Đình Động, Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối; đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng uỷ Khối và 37 đồng chí cán bộ, công chức, người lao động nữ trong Cơ quan.

Đồng chí Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Cơ quan Đảng uỷ Khối phát biểu chúc mừng các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.
Đồng chí Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Cơ quan Đảng uỷ Khối phát biểu chúc mừng các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại Ngày Phụ nữ Việt Nam: “Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Ở bất cứ cương vị nào, người phụ nữ cũng có thể phát huy được hết vai trò, sức mạnh và sự khéo léo vốn có của mình. Nhận biết và hiểu sâu sắc về vai trò của người phụ nữ nên ngay sau khi Đảng ta ra đời (3/2/1930), ở mỗi giai đoạn lịch sử, Đảng và Nhà nước đã thành lập một đoàn thể phụ nữ với các tên gọi khác nhau và sau này là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, lấy ngày 20/10/1930 là ngày thành lập Hội”.

Đại diện cho các nữ cán bộ, công chức, người lao động, Phó Ban Dân vận Đảng uỷ Khối Lê Thị Kim Dung và Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Nghiệp vụ I, Cơ quan Uỷ Ban Kiểm tra Đảng uỷ Khối Nguyễn Thị Thu Hiền đã gửi lời cảm ơn tới Thường trực, lãnh đạo các ban, đơn vị đã luôn đảm bảo phúc lợi và chăm lo đến đời sống của cán bộ, chuyên viên; đồng thời mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện nhiều hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo Cơ quan để cán bộ, công chức nữ tiếp tục phát huy năng lực, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Công Đoàn Cơ quan Chu Đình Động đã chúc mừng
Chủ tịch Công Đoàn Cơ quan Chu Đình Động chia sẻ, động viên các chị em Cơ quan Đảng uỷ Khối.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Chu Đình Động đã chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, chuyên viên nữ vào sự phát triển chung của Cơ quan Đảng uỷ Khối. Đồng chí cho biết: Trong năm 2022, ngoài hoạt động thăm, tặng quà cho đoàn viên, công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn Cơ quan còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hằng tháng tổ chức Lễ chúc mừng sinh nhật cho các đoàn viên công đoàn có ngày sinh nhật trong tháng; tổ chức Chương trình “Tuyên dương học sinh có thành tích cao trong học tập và gặp mặt con cán bộ, nhân viên Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương” năm 2022 và chương trình vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, nhân viên Cơ quan Đảng uỷ Khối; tặng quà cho tứ thân phụ mẫu của cán bộ, công chức trong Cơ quan nhân dịp Ngày Người cao tuổi;… Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác và làm việc tại đây; xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Đồng chí Bùi Quang Huy và đồng chí Nguyễn Long Hải trao tặng kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ” cho 7 đồng chí có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Cơ quan Đảng uỷ Khối phát biểu chúc mừng các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.
Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương và Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối tặng hoa chúc mừng các cán bộ, công chức, người lao động nữ nhân ngày 20/10.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ khẳng định: Những năm qua, đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động nữ Cơ quan Đảng uỷ Khối luôn phát huy truyền thống tốt đẹp, không ngừng đổi mới, nỗ lực vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển của Cơ quan Đảng uỷ Khối.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Khối, đồng chí Lê Văn Châu đã gửi lời chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp, cống hiến và những thành tích xuất sắc mà các cán bộ, công chức nữ Cơ quan Đảng uỷ Khối đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí cũng mong muốn các chị em dù ở cương vị nào sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” để truyền cảm hứng, tạo động lực mạnh mẽ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên mỗi cương vị công tác, đóng góp quan trọng vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

 

P.V

.
Các bài viết khác:
.
.
.