.
.

Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương chúc mừng sinh nhật tháng 11/2022

Thứ Tư, 09/11/2022|11:08

Ngày 07/11/2022, trong buổi họp giao ban định kỳ Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Công đoàn Cơ quan đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 11/2022.

Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối, Phó Thủ trưởng Cơ quan Đảng uỷ Khối; đồng chí Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Đảng uỷ Khối; đồng chí Chu Đình Động, Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối; cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng uỷ Khối.

Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương chúc mừng các đồng chí đoàn viên công đoàn có ngày sinh nhật trong tháng 11/2022.
Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương Hồ Xuân Trường chúc mừng các đoàn viên công đoàn có ngày sinh nhật trong tháng 11/2022.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó của cán bộ, công chức, người lao động - đoàn viên công đoàn Cơ quan, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh nhật trong tháng 11/2022.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Đảng uỷ Khối Hồ Xuân Trường gửi tới các đồng chí lời chúc mừng sinh nhật luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, hạnh phúc trong cuộc sống và mong rằng các đồng chí trên mỗi cương vị của mình sẽ phát huy tinh thần và trí tuệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

Các dồng chí Thường trực Đảng uỷ Khối và Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối tặng quà sinh nhật cho các đoàn viên công đoàn.
Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ Khối và đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Đảng uỷ Khối tặng quà sinh nhật cho các đoàn viên công đoàn.

Hoạt động tổ chức chúc mừng sinh nhật cho đoàn viên mang ý nghĩa thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi; đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Cơ quan, Công đoàn, tạo động lực để cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

Thường trực Đảng uỷ Khối và lãnh đạo các ban, đơn vị chụp ảnh lưu niệm.
Thường trực Đảng uỷ Khối và lãnh đạo các ban, đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

P.V

 
.
Các bài viết khác:
.
.
.